หลังเกิดวิกฤตโควิดระบาดซ้ำ จะทำอย่างไรให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่มากพอ

เมื่อสถานการณ์ของ Covid 19 ดำเนินมาถึงการระบาดซ้ำหลายระลอก ผู้คนส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป

ภาพประกอบ_หลังโควิค1

เนื่องจากไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระเหมือนที่ผ่านมา ต้องระมัดระวังตัวเองจากการสัมผัสมากยิ่งขึ้น เดินทางออกจากบ้านน้อยลง ส่วนใหญ่ปรับเปลี่ยนรูปแบบของการทำงานเป็น Work from home รวมทั้งมีการเว้นระยะห่างในการพบปะเพื่อนฝูง หลีกเลี่ยงการเข้าสังคม หรือการรวมกลุ่มที่มีสมาชิกจำนวนมาก โดยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับที่ อยู่ภายในบ้าน และแทบไม่ได้มีการขยับร่างกายมากพอต่อวัน


ภาพประกอบ_หลังโควิค2

เมื่อร่างกายถูกปรับตัวให้อยู่แต่ในพื้นที่ที่จำกัด

ไม่ได้พบเจอกับเชื้อโรค หรือมลภาวะต่างๆ เหมือนอย่างทุกวันที่ผ่านมา ดังนั้นการจะกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติในวันข้างหน้า หลายคนอาจต้องคำนึงถึงภูมิต้านทานในร่างกาย ซึ่งอาจมีความสามารถที่เสื่อมถอยลง จนทำให้ร่างกายมีความอ่อนแอ ตลอดจนสามารถทำให้ติดเชื้อโรคต่างๆได้ง่ายมากขึ้น เช่น อาจมีอาการป่วยง่ายขึ้น หรือป่วยบ่อยขึ้น และร่างกายอาจตอบสนองต่อสิ่งเร้าได้ดีกว่าเดิม โดยมีอาการแพ้แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงเป็น 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจ สามารถช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายมีความแข็งแรง พร้อมกลับไปใช้ชีวิตเหมือนในวันที่สถานการณ์ปกติได้อีกครั้ง

ซึ่งหากพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 3C Group บริษัทรับผลิตอาหารเสริม และจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารเสริมอย่างเรา มีความรู้ พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ จึงอยากขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ โดยเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ มีความน่าสนใจ และมีความสามารถช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ทั้งยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่มีความคล้ายกับสารอาหารที่มีอยู่ในนมแม่ของมนุษย์อีกด้วย

ภาพประกอบ_หลังโควิค4

Colomune

Natural Colostrum ที่สกัดได้จากนนวัว ซึ่งมีความคล้ายกับนมแม่ในมนุษย์มากที่สุด ผ่านกระบวนการผลิตที่มีเทคนิคเฉพาะ เพื่อให้ได้สารสกัดที่มีความเข้นข้น ด้วยกรรมวิธี Nano Concentration ซึ่งสามารถการันตีปริมาณของ IgG ที่ 20% และ Protein ที่ 60% นับว่าเป็น % ที่มีความเข้มข้นสูงมาก มีฤทธิ์ในการต่อต้านเชื้อโรคได้อย่างหลากหลาย และสามารถกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ทำหน้าที่ลดการติดเชื้อไวรัสให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมช่วยดูแลระบบภูมิคุ้มกัน NK Cell, T Cell และ IgG เพื่อต่อต้านการติดเชื้อก่อโรค ทั้งยังสามารถช่วยลดความรุนแรงของอาการ อันเนื่องมาจากโรคติดเชื้อไวรัสที่ระบบทางเดินหายใจ

ภาพประกอบ_หลังโควิค3-1

ภาพประกอบ_หลังโควิค3-2

สำหรับ IgG นั้น ทำหน้าที่กระตุ้นการทำงานของ NK Cell ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 77% ซึ่งเป็นการช่วยลดอุบัติการณ์การติดเชื้อของระบบทางเดินหายใจได้อย่างมีนัยยะ และยังกระตุ้นการทำงานของ T Cell ให้อยู่ในสภาวะ Active หลังการติดเชื้อไวรัส ให้มีระดับที่สูงขึ้นถึง 7.7 เท่า รวมถึงเพิ่มระดับของเม็ดเลือดขาวโดยรวม เพื่อต่อต้านการติดเชื้อ สูงขึ้น 15% Colomune จึงจัดเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ใช่แค่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน แต่ยังช่วยบรรเทาอาการจากการติดเชื้อ และมีส่วนช่วยในการต่อต้านเชื้อไวรัสที่จะเข้าสู่ร่างกายอีกด้วย

ปัจจุบันผู้คนต่างให้ความสำคัญกับการเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ต่างจากการเลือกทานอาหารปกติในชีวิตประจำวัน ดังนั้นจึงต้องอาศัยการศึกษาข้อมูลให้ระเอียดก่อนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่ง 3C Group เชื่อว่า การได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากผู้นำเข้าโดยตรง ถือเป็นข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ดังนั้นหากคุณมีความสนใจในข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามบทความที่เป็นประโยชน์จากทางเราได้ตลอด

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *