เมื่อคนรุ่นใหม่หันมาเป็นเกมส์เมอร์กันมากขึ้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะช่วยตอบโจทย์ได้อย่างไร

ในยุคที่การเติบโตทางดิจิตอลมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การเล่นเกมส์ที่โดยปกติแล้ว จะดูเหมือนเป็นกิจกรรมที่มีไว้สำหรับผ่อนคลายความเครียด ก็สามารถพัฒนามาเป็นอีก  1 อาชีพ

ประกอบ1

ที่สร้างรายได้ได้อย่างเหลือเชื่อ หลายคนจึงยึดอาชีพนี้เป็นหลัก และลงมือทำอย่างตั้งใจ เพราะการเป็นเกมส์เมอร์นั้น ไม่เพียงแต่จะเล่นอยู่ภายในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเท่านั้น คุณสามารถฟอร์มทีมขึ้น เพื่อนำไปสู่การแข่งขับระดับประเทศ หรือแม้แต่ระดับโลกได้เลย โดยในสังคมที่เปิดกว้าง ณ เวลานี้ อาชีพเกมส์เกอร์เป็นอีก 1 อาชีพที่มีความน่าสนใจ แต่ก็เป็นอีก 1 อาชีพที่มีความเครียด อีกทั้งยังต้องใช้สมองอย่างหนัก เพื่อคำนวนการวางแผนในการเล่นแต่ละเกมส์ 

แม้คำว่าเล่นเกมส์จะดูเหมือนเป็นเรื่องสนุก เป็นเรื่องที่ทำเพื่อให้ได้ผ่อนคลายความเครียด แต่เหล่าเกมส์เมอร์ตัวจริงนั้น จะมีความขยันขันแข็งในการวางแผนก่อนการเริ่มเกมส์ทุกครั้ง มีความมุ่งมั่นเพื่อจะพิชิตเกมส์นั้นๆให้สำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ โดยหากมองย้อนกลับไปถึงวิถีวิชีตของเหล่าเกมส์เมอร์แต่ละคนนั้น หลายคนต้องการอาหารเพื่อช่วยเสริมสร้างในการบำรุงสมองและบำรุงร่างกาย เพื่อให้เกิดความพร้อมมากที่สุด ก่อนการเริ่มเกมส์ ดังนั้นการบริโภคอาหารแบบปกติ อาจให้ปริมาณที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจึงอาจเป็นตัวช่วย ที่เพิ่มความสะดวก ทั้งยังตอบโจทย์ในด้านปริมาณของประสิทธิผลมากกว่าด้วย

ประกอบ4

3C Group เราไม่หยุดที่จะพัฒนา และมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างสรรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อตอบโจทย์ให้แก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันให้ได้มากที่สุด

โดยสำหรับเหล่าเกมส์เมอร์ที่ต้องการบำรุงทั้งร่างกาย และบำรุงสมอง พร้อมยังต้องการที่จะเสริมสร้างความจดจ่อให้แก่สมอง ต้องการที่ปลอบประโลมอารมณ์ให้มีความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้น BacoMind เป็น Key Ingredient ที่มีความน่าสนใจ และให้การตอบโจทย์ครบทุกองค์ประกอบ เพื่อเล่าเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ

JPEG_eSPORTS_FB_01

BacoMind 
คือสารสกัดที่ได้จาก Bacopa ด้วยกรรมวิธี Soft Extraction Process จัดเป็นนวัตกรรมที่ได้รับ Australian Patent ยืนยันประสิทธิภาพแล้วว่า สามารถให้สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูง ใกล้เคียงกับธรรมชาติ ในปริมาณที่มีจำนวนมากถึง 9 ชนิด ทั้งยังมีการศึกษาทางคลินิก เพื่อทำการยืนยันด้านความปลอดภัย จนได้การรับรอง GRAS Status จัดเป็นสารสกัดที่สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยต่อร่างกายอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ Bacopa นั้น มีกลไกที่สำคัญในการช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพให้แก่ร่างกาย อันได้แก่ มีความสามารถในการช่วยเสริมสร้างให้สมองเพิ่มการจดจำสิ่งต่างๆ ช่วยให้มีความจดจ่อ และความตั้งใจ พร้อมเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ อีกทั้งยังช่วยดูแลในเรื่องของอารมณ์โดยรวม ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้อีกด้วย

JPEG_Banner_Live21_Bacomind-01-1JPEG_Banner_กระตุ้นลงทะเบียน_Barcomind ลบLive-04

ต้องยอมรับเลยว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในยุคปัจจุบันนั้น มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก เรียกว่าแทบจะตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมทุกด้านแก่ผู้บริโภค และยังจัดเป็นอีก 1 สิ่งจำเป็นที่หลายคนเลือกทานอย่างเป็นประจำในทุกๆวัน เพื่อเสริมสร้างให้ร่างกายนั้น มีความแข็งแรงอย่างเป็นไปตามเป้าหมายอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับเหล่าเกมส์เมอร์กับอาหารเสริมนั้น อาจจะยังพบว่าเป็นเรื่องใหม่ แต่ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์แก่กันอย่างมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสามารถทานได้ง่าย และเพียงทานในปริมาณที่พอเหมาะ ก็สามารถทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนตามที่ต้องการ

หาก BacoMind จัดเป็น 1 สารสกัดที่คุณให้ความสนใจ และยังอยากที่จะผลักดันให้เกิดความต้องการที่จะวิจัยสูตรอาหารเสริม เพื่อหวังจะทำการพัฒนาให้เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแล้วนั้น 3C Group เราเป็นบริษัทวิจัยอาหารเสริมที่มีความพร้อมในการซัพพอร์ทคุณ ทุกๆ ขั้นตอนของการผลิตอาหารเสริม จนประสบความสำเร็จ และสามารถออกสู่ตลาดได้ตามเป้าหมาย ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายวัตถุดิบอาหารเสริมมากกว่า 40 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *