เสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วย Elderberry สารสกัดที่ให้คุณโยชน์ได้มากกว่าวิตามินซีทั่วไป

เมื่อพูดถึงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย “Vitamin C” คือตัวเลือกอันดับต้นๆที่ใครหลายคนต่างนึกถึงและเลือกใช้

Immune1

ด้วยคุณประโยชน์ของวิตามินซี ที่สามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย พร้อมลดอัตราการป่วยด้วยโรคหวัด ช่วยบรรเทาอาการที่เกิดจากการเป็นโรคหวัด ทั้งยังช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรงได้เร็วมากขึ้น โดยมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้สว่างใส ลดเลื่อนจุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยชะลอความแก่ พร้อมมีส่วนในการเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวอีก เรียกได้ว่ามีประโยชน์อย่างหลากหลายเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่จะเป็นวิตามิน อันดับ 1 ที่ผู้คนทุกช่วงวัยต่างต้องการ

ซึ่งนอกเหนือจากวิตามินซีแล้ว ยังมีสารสกัดอีก 1 ชนิด ที่น่าสนใจ และให้คุณสมบัติคล้ายคลึงกัน อย่างสารสกัดจาก Elderberryพืชตระกูลเบอร์รี่ที่มีประโยชน์ และโดดเด่นในด้านสรรพคุณอย่างหลากหลาย เพราะนอกจากจะสามาถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายได้ไม่ต่างจากวิตามินซีแล้ว ยังมีความโดดเด่นในการช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ในระบบทางเดินหายใจ โดยมีความสามารถในการเป็น Antioxidant สูงถึง 100% เมื่อเทียบกับผลไม้ที่เป็น Superfood ในชนิดอื่นๆ


fruit-black-elderberry-dark-background-sambucus-nigra-european-black-elderberry-background (1)

3C Group มองเห็นถึงศักยภาพของ Elderberry ที่ยังสามารถพัฒนาไปต่อได้ ด้วยการผสานนวัตกรรมเข้าไป เพื่อให้ได้สารสกัดที่พร้อมและมีความเหมาะสม ต่อการนำไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพ

 

 

Eldershield คือสารสกัดจากผง Elderberry เข้มข้น ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านกระบวนการทำแห้ง โดยการเลือกใช้อุณหภูมิที่ต่ำ เพื่อทำการรักษา Key Antioxidants ของ Elderberry ให้คงอยู่ในระดับที่สูง ผสานเข้ากันกับ Prebiotic Fiber เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน สามารถช่วยลดและป้องกันการเกิดไข้หวัดตามฤดูกาล รวมไปถึงไข้หวัดใหญ่ มีฤทธิ์ในการต่อต้านการติดเชื้อจากไวรัส ทั้งยังสามารถช่วยลดอาการจากอันเนื่องมาจากการเป็นไข้หวัดอีกด้วย

ทั้งนี้มีสารสำคัญที่เป็น Polyphenols เช่น Flavonols, Phenolic Acis, Proanthocyandins, Anthocyanins ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดการติดเชื้อ พร้อมช่วยให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายนั้น ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มการปล่อย Cytokines จากเซลล์ภูมิคุ้มกัน เพื่อช่วยการต้านการติดไวรัส และแบคทีเรีย นอกจากนี้ Elderberry ยังถูกใช้เป็นยาแผนโบราณมานานหลายศตวรรษ ใช้ในการรักษาโรคไข้หวัดใหญ่ หวัด และไซนัส ซึ่งใช้กันมาอย่างแพร่หลายในยุโรป เอเชียตะวันตกเฉียงใต้ และแอฟริกาเหนือ

 

นับว่าเป็น อีก 1 สารสกัดที่มีความน่าสนใจไม่แพ้ VitaminC โดยเฉพาะในช่วงที่ Covid 19 ยังคงระบาด ซึ่งนอกจากสรรพคุณที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น Elderberry ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆอีกด้วย เช่น ต่อต้านอนุมูลอิสระไม่ให้เกิดการทำร้ายเซลล์ต่างๆในร่างกาย มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพของดวงตา ช่วยดูแลหลอดเลือดหัวใจให้แข็งแรง ช่วยลดการอักเสบของผิวจากอาการแพ้ ช่วยดูแลสุภาพของสมองและเซลล์ประสาทอีกด้วย

ปัจจุบันผู้คนต่างให้ความสำคัญกับการเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ต่างจากการเลือกทานอาหารปกติในชีวิตประจำวัน ดังนั้นจึงต้องอาศัยการศึกษาข้อมูลให้ระเอียดก่อนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่ง 3C Group เชื่อว่า การได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากผู้นำเข้าโดยตรง ถือเป็นข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ดังนั้นหากคุณมีความสนใจในข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามบทความที่เป็นประโยชน์จากทางเราได้ตลอด

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *