ทำไมการควบคุมน้ำตาลในเลือดช่วยควบคุมน้ำหนักได้ แนะนำ Reducose ผลิตภัณฑ์ช่วยลดน้ำตาลในเลือดและยับยั้งการย่อยคาร์โบไฮเดรต

ทำไมการควบคุมน้ำตาลในเลือดช่วยควบคุมน้ำหนักได้ 

แนะนำ Reducose ผลิตภัณฑ์ช่วยลดน้ำตาลในเลือดและยับยั้งการย่อยคาร์โบไฮเดรต 

ความสำคัญของระดับน้ำตาลในเลือดจะสอดคล้องอย่างไงกับสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งปัญหาใหญ่ของเรื่องนี้อยู่ที่คาร์โบรไฮเดรตเพราะอาหารที่เราบริโภคเข้าไป 74% เป็นคาร์โบไฮเดรต ตามหลักโภชนาการเราควรจะกินแค่ 150 Cal ต่อวันแต่เราบริโภคอาหารที่มีคาร์โบรไฮเดรตมากกว่าที่ควรไป 2 เท่าประมาณ 350 Cal เทียบให้เห็นอย่างชัดเจนคือการที่เรากินข้าว 1 ชามจะมีน้ำตาลมากกว่าน้ำอัดลม 2 เท่า  

A close-up of a graph

Description automatically generated

เรื่องของโภชนาการการไดเอทก็เป็นเรื่องจำเป็น แต่การไดเอทแบบที่ผู้คนสนใจและนิยมทำการอาจจะเป็นการไดเอทที่ไม่ยืนยาวไม่ได้มีผลต่อสุขภาพของเราอย่างแท้จริง เมื่อรู้ว่าปัญหาคืออะไรทางการแพทย์ก็มีคำตอบ แต่คำตอบที่มีก็มีปัญหาที่สอดคล้องกันด้วยทำให้เห็นความวิตกกัลวลกับการที่จะใช้ยาเข้ามาช่วย ความสนใจของผู้บริโภคเริ่มค้นคว้าข้อมูลที่ไม่ใช่แค่ระดับน้ำตาลแต่มีเป็นอุปกรณ์อะไรบ้างให้เราวิเคราะห์และให้ทราบอย่างลึกซึ้งและมีผลกระทบอย่างไงกับระดับของน้ำหนักหรือภาวะก่อนเป็นเบาหวาน จากการที่มีปัญหาและมีคนสนใจทำให้มีการสร้างโอกาสผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำตาลในเลือดของเราคือ Reducose 

A logo with green and red colors

Description automatically generated

Reducose เป็น Mulberry Leaf Extract ที่สกัดด้วยน้ำในประมาณที่ต่ำมากๆเพียงแค่ 250 mg ทำให้เราคิดค้นพัฒนาสูตรให้สอดคล้องกับแต่ลกลุ่มลูกค้าได้ นอกเหนือจากนั้นมีประสิทธิภาพลดระดับ Spikes ของน้ำตาลในเลือดของเราลงมาได้ถึง  40% และมีงานวิจัยรองรับถึง 11 ฉบับเป็นสินค้าธรรมชาติไม่มีผลข้างเคียง 

กลไกของ Reducose คือการบล็อคทำให้คาร์ไฮเดรตไม่ถูกย่อยและไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในเส้นเลือด ผลจากการบริโภค Reducose ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง 40% และระดับอินซูลินก็ลดลงเช่นเดียวกัน ด้วยการหลั่งอินซูลินที่ลดลงทำให้มีการสะสมไขมันน้อยลงและการใช้ไขมันเป็นพลังงานเพิ่มขึ้น กลูโคสในเลือดน้อยลงทำให้คาร์โบไฮเดรตแคลอรี่น้อยลงAdiponectin ที่เพิ่มขึ้นและความต้านทานเลปตินที่ดีขึ้นช่วยลดน้ําหนักและไขมันในเลือด เมื่อคาร์โบไฮเดรตไม่ได้ถูกย่อยสลายไปจะหมักเป็น SCFA ทําหน้าที่เป็นพรีไบโอติกสําหรับจุลินทรีย์ จากการวิจัยทำให้เห็นว่า  Reducose สามารถที่จะลดน้ำหนักและน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

รูปภาพด้านล่างคือกลไกที่ Reducose มีประสิทธิภาพการยับยั้งการย่อยอาหารระหว่างแป้งและไดแช็กคาร์ไรด์ 

Screenshot 2024-09-20 105924

Reducose® is supported by a rigourous body of proprietary evidence 

1.Postprandial Response  to Various Sugars 

Screenshot 2024-09-20 110444

2.Postprandial Response to Complex Meals 

Screenshot 2024-09-20 110508

3.Safety & In Vivo Studies  

4.Chronic Studies 

5.Glycemic Index Studies 

A graph of different types of glycemic index

Description automatically generated

Reducose ช่วยควบคุมน้ำหนักใน 4 วิธี  

1.ลดปริมาณแคลอรี่ 

2.การใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น 

3.ลดการสะสมไขมัน 

4.จุลินทรีย์ที่มีสุขภาพดีขึ้น 

UNIQUE SELLING POINT 

1.มีประสิทธิภาพลดระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือดถึง 42% 

2.ช่วยยับยั้งการย่อยแป้ง น้ำตาล 

3.ยืนยันประสิทธิภาพด้วยงานวิจัยที่ถูกตีพิมพ์กว่า 9 ฉบับ 

4.การรันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลก Nutra Ingredient Award 

- WINNER NUTRA INGREDIENT ASIA AWARD 2020 

- FINALIST NUTRA INGREDIENT USA AWARD 2020 

KEY BENEFITS 

1. ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ของผู้ป่วยโรคเบาหวาน 

2. ลดระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือด ที่ถูกดูดซึมหลังมื้ออาหาร [PPG] ได้สูงกว่า 20% 

3. ลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังอดอาหาร [FBG] ได้สูงสุด 60% 

4. ลดระดับน้ำตาลที่สะสมในเลือด [HbA1C] ลงมากกว่า 0.2% 

การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดที่มีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก โดยเฉพาะในบริบทของการบริโภคคาร์โบไฮเดรต ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น การบริโภคคาร์โบไฮเดรตมากเกินไปส่งผลต่อสุขภาพและน้ำหนักตัว เนื่องจากระดับน้ำตาลที่สูงทำให้เกิดการสะสมไขมันในร่างกาย 

ผลิตภัณฑ์ Reducose ซึ่งเป็นสารสกัดจากใบมัลเบอร์รี มีคุณสมบัติช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและยับยั้งการย่อยคาร์โบไฮเดรต ผลิตภัณฑ์นี้สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 40% และมีการวิจัยรองรับถึง 11 ฉบับ ว่ามีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักในหลายวิธี ได้แก่ การลดปริมาณแคลอรี่ การเพิ่มการใช้พลังงาน การลดการสะสมไขมัน และการส่งเสริมจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ 

Reducose มีจุดเด่นคือการยับยั้งการย่อยแป้งและน้ำตาล ทำให้ระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือดลดลง ส่งผลให้มีการสะสมไขมันน้อยลงและช่วยลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลระดับโลกในการรับรองคุณภาพ  

การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันโรคเบาหวาน แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมน้ำหนักและสุขภาพโดยรวมด้วย 

ซึ่ง 3C เราตั้งใจคิดค้นและนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากทั่วโลกตามความต้องการของผู้ผลิตและผู้บริโภคเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ    

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/HNgl4 

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *