ปัจจัยสำคัญในการเลือก partnership ในการผลิตอาหารเสริม คืออะไร

เมื่อวันที่ 23 วันที่ 5-7 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ทาง 3C Group  ได้ร่วมงานจัดแสดง สินค้าวัตถุดิบที่มีนวัตกรรมใน งาน "นวัตกรรมส่วนผสมอาหารแห่งเอเชีย ครั้งที่  25" หรือ Fi Asia 2022

ทาง 3C Group  ได้รับเกียรติจาก  คุณอดิศรา วัลลภศิริ Head for Marketing & Product  ตัวแทนของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนาม ULife   เข้าร่วมงานเพื่อรับรางวัล quality of life ประจำปี 2565 และ ในฐานะที่เป็น  partnership กับ ทาง 3C Group   มาอย่างยาวนาน  

 

MicrosoftTeams-image (62)

คุณอดิศรา วัลลภศิริ   กล่าวถึง ปัจจัยสำคัญในการเลือก partnership เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้น สิ่งที่สำคัญ คือ คุณภาพ ทั้งในเรื่องของวัตถุดิบ และ ความร่วมมือ ดังนั้นเหตุผลที่ ULife ร่วมมือกับทาง 3c Group เพราะ 3c Group  มีนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ พร้อมอีกทั้งมีแหล่งที่มา และ ข้อมูลงานวิจัยของวัตถุดิบที่เชื่อถือได้  รวมถึงการบริการที่ครบครบวงจร ให้ข้อมูลอย่างเต็มที่ ทุกอย่างสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ ดังนั้น จึงโปร่งใส ซึ่งตรงกับวิธีการทำงานของ ทาง ULife และอีกหนึ่งข้อที่สำคัญคือ ULife เน้น ความปลอดภัย (safety)เป็นอันดับหนึ่ง

RS-ULife_Thumbnail

ในตลาดอาหารเสริมปัจจุบัน มีการโฆษณาเกินจริง ( overclaim) หรือไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้เยอะมาก

ดังนั้นในทุก การกล่าวอ้างทางสุขภาพ (Health Claim ของทาง ULife ในฐานะที่เป็น partnership กับ ทาง 3c Group ทาง ULife ต้องมันใจว่า ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว (Clinically proven) ว่ามีประสิทธิภาพ เห็นผลจริง และ ทุกอย่างต้องถูกต้องตาม ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ทุกประการ

 

Untitled-3

 

สุดท้ายคุณอดิศรา  เน้นย้ำว่า สิ่งที่จะสามารถทำให้3c Group และ ULife มีเติบโตและพัฒนาร่วมกันได้ คือการอัพเดตนวัตกรรมร่วมกัน และ สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ทันสมัยได้อยู่เสมอ เพื่อทำให้เข้าถึง partner และเข้าใจผู้บริโภค 

“ เพราะการร่วมมือกันเป็นส่วนที่ทำให้เราสามารถมอบสิ่งดีๆให้กับผู้บริโภคได้ ”

ทาง3c Group ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจเรามาอย่างยาวนาน และเราสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาสูตรและวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อม อัพเดต นวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีผลงานวิจัยลองรับเพื่อให้ ลูกค้า ของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไปถึงมือผู้บริโภค 

                                                                                                                                             

     คุณอดิศรา วัลลภศิริ Head for Marketing & Product ตัวแทนของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)



 

 

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

Top 10 Trends พร้อมวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ มากกว่า 40 รายการ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่อง การพัฒนาสูตรอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 


 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *