หมวดหมู่อาหารเสริมที่ 3C ให้บริการผลิต

หมวดหมู่อาหารเสริมที่ 3C ให้บริการผลิต

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในท้องตลาดนั้นมีอยู่หลากหลาย แตกต่างกันออกไปตามผลลัพธ์ที่เป็นที่ต้องการของตลาด 3C สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการผลิตอาหารเสริมไปพร้อมกับการคัดสรรวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการของตลาดธุรกิจอาหารเสริมที่แท้จริง ซึ่งมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงเวลา เพื่อเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมสามารถคิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพ ก้าวสู่การประสบความสำเร็จ โดยแบ่งหมวดหมู่อาหารที่ 3C ให้บริการผลิตได้ดังนี้

  1. ต่อต้าน ป้องกัน โควิด (anti covid19)

 

จากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ผู้คนมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสรรพคุณในการต่อต้านป้องกันไวรัสโควิด – 19 ส่วนผสมที่สามารถตอบโจทย์นี้ต้องเป็นส่วนผสมที่มีสรรพคุณที่ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย และฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมภาพ อาทิ สารสกัดจากเห็ดชิตาเกะ , COLOSTRUM เป็นต้น

 

  1. เพิ่มภูมิคุ้มกัน (immunity)

ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ในร่างกายเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร ป้องกันการเกิดโรคหวัด ภูมิแพ้ Beta Glucan จากเห็ดชิตาเกะ สารสร้างภูมิต้านทานประสิทธิภาพสูง เพิ่มจำนวน B-Cell กระตุ้น T-Cell ให้สร้าง Cytokines เพิ่มขึ้น เพื่อช่วยจับเซลล์แปลกปลอมในร่างกาย

 

  1. บำรุงข้อ/กระดูก (joint/bone)

เน้นบำรุงข้อและกระดูกให้แข็งแรง ชะลอการเสื่อมสภาพของกระดูก สารสกัดอาหารเสริมที่ใช้ อาทิ Oderal ส่วนผสมจากท้องทะเลลึกที่อุดมด้วยแร่ธาตุกว่า 70 ชนิด ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก และลดอาหารอ่อนล้า

 

  1. บำรุงสายตา (eyes)

ชะลอการเสื่อมขอจอประสาทตา ช่วยในการมองเห็น สารสกัดอาหารเสริมของ 3C ที่น่าสนใจอาทิ Optilut สารสกัดเข้มข้นจากดอกดาวเรือง ป้องกันจอประสาทตาเสื่อม เพิ่มการมองเห็น ลดความเสี่ยงการเกิดโรค AMD (จอประสาทตาเสื่อมตามอายุ)

 

  1. บำรุงสมอง (brain)

ช่วยให้นอนหลับสนิท สมองปลอดโปร่ง สารสกัดอาหารเสริมจาก 3C ที่แนะนำ อาทิ สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และกรดอะมิโน L-Theanine , L-Glutamine ผสาน Magnesium วิตามินบี 6 และ บี 12 ช่วยเสริมสร้าง Gaba บำรุงสมอง ทำให้นอนหลับสนิท สมองปลอดโปร่ง

 

  1. ลำไส้ ขับถ่าย ล้างพิษ (gut/detoxification)

เน้นผลลัพธ์ช่วยแก้อาหารท้องผูก กระตุ้นการขับถ่าย สารสกัด 3C ที่ให้ผลลัพธ์นี้ อาทิ ไฟเบอร์ , Colomune ที่ได้จาก COLOSTRUM จากแม่วัว ที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย , Produra โปรไบโอติคแบคทีเรีย สายพันธ์ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย สามารถแก้ปัญหาท้องผูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรเทาอาการลำไส้แปรปรวน ฯลฯ

 

  1. บำรุงตับ (liver)

ตับเป็นอวัยวะที่สำคัญเพราะเป็นอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ช่วยจำกัดสารพิษออกจากร่างกาย และควบคุมการทำงานของร่างกาย สารสกัดอาหารเสริมจาก 3C ที่ช่วยบำรุงตับอาทิ กลูตาไธโอน เป็นต้น

 

  1. บำรุงหัวใจ หลอดเลือด (Cardio)

หัวใจเป็นอวัยวะที่สำคัญทำหน้าที่สูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย และยังทำงานตลอด 24 ชั่วโมงด้วย สารสกัดอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงหัวใจและหลอดเลือดจาก 3C อาทิ Viqua สารสกัดจากผลทับทิม , Blood Detox สารสกัดจากใบมัลเบอร์รี่ ล้างสารพิษในเลือด Ganomed สารสกัดจากเห็ดชิตาเกะ บำรุงหัวใจ ฯลฯ

 

  1. สุขภาพผู้ชาย (men health / Multivitamin mineral/ antioxidant)
สร้างพลังงานให้กับคุณผู้ชายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ทำให้คล่องแคล่วว่องไว เพิ่มความสดชื่นในการทำงาน สารสกัดอาหารเสริมจาก 3C อาทิ Oredal เป็นสารสกัดที่ได้จากท้องทะเลลึก มีแร่ธาตุที่ช่วยให้พลังงานกว่า 70 ชนิด เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย เพิ่มพลังงานกล้ามเนื้อ ลดความอ่อนล้า สารสกัดจากถั่งเช่าสายพันธ์ธิเบต ฯลฯ

 

  1. สุขภาพผู้หญิง(woman health /menopause/ Multivitamin mineral/ antioxidant)
ผู้หญิงจะแตกต่างจากผู้ชาย นอกจากผลลัพธ์ในด้านความสดชื่นแล้ว ผู้หญิงต้องการผลลัพธ์เรื่องความสวยความงาม และการแก้ปัญหาเรื่องอารมณ์ที่อาจจะแปรปรวนในช่วงมีประจำเดือนด้วย สารสกัดจาก 3C ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงอาทิ L2H ลด

New call-to-action

  1. ลด กระชับสัดส่วน (slim)
เน้นผลลัพธ์ในการสลายไขมัน ดักจับไขมัน เพิ่มการเผลาผลาญ ให้ผู้รับประทานมีรูปร่างที่ดี สารสกัดอาหารเสริมจาก 3C อาทิ Innova Tea สารสกัดเข้มข้นจากใบชาธรรมชาติ ช่วยสลายไขมันส่วนเกินได้มากกว่า และยังเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ , Kionutrime Bloc เป็นสารไบโอโพลิเมอร์จากพืช ที่ทำหน้าที่ดักจับไขมันได้ 800 เท่าของน้ำหนักตัว ฯลฯ

 

  1. ทดแทนมื้ออาหาร/โปรตีน (meal replacement/ protein)
สามารถรับประทานเพื่อเพิ่มโปรตีนแทนมื้ออาหาร ให้ผลลัพธ์ในการสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายสร้างกล้าเนื้อและสัดส่วนที่ต้องการ สารสกัดอาหารเสริมจาก 3C อาทิ Whey Pro จากนมวัว USA 100% อุดมด้วยกรดอะมิโน และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ฯลฯ

 

  1. เพิ่มสมรรถภาพการออกกำลังกาย (sport performance)
ช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น ลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ สารสกัดอาหารเสริมที่น่าสนใจจาก 3C อาทิ Sinegy ลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ ทำให้เบิร์นแคลอรี่ได้มากขึ้น , Muscpro โปรตีนสำหรับสร้างมวลกล้ามเนื้อ ฯลฯ

 

  1. ผิวเนียนนุ่ม กระชับ(skin firm / anti aging)
เน้นบำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่อง ลดริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้นดูมีน้ำมีนวล สารสกัดอาหารเสริมที่นิยมจาก 3C คือ Vitamn C มักผสมร่วมกับ Collagen ต่างๆ โดย 3C มีทั้ง Collagen จากเกล็ดปลาและหนังปลาน้ำลึก

 

  1. ผิวขาวใส (whitening)
เน้นผลลัพธ์ที่ส่งผลให้ผิวพรรณสว่างสดใส ดูสุขภาพดี ทนต่อแสงแดด ลดริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า สารสกัดอาหารเสริมจาก 3C ที่น่าสนใจคือ Vitamin C มีทั้งแบบนำเข้าจากต่างประเทศ และแบบสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ อะเซโรล่า เชอร์รี่ สารสกัด Gluta ช่วยบำรุงผิวพรรณ ล้างสารพิษในร่างกาย

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *