Update Top 10 Nutraceutical Health & Beauty trends in 2024" by 3C Group งาน Fi Asia Thailand 2023

 

Fi Asia Thailand รวมกับ Vitafoods Asia เป็นงานที่เชื่อมโยงกับผู้จัดจำหน่ายจากทั่วโลกมากกว่า 600 รายในวงการอาหารเสริมและอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมองหาสารส่วนผสมที่มีนวัตกรรมและคุณภาพสูงสุด เครื่องแบบเสริมอาหารและบริการต่างๆโดย 3c ได้มีการอัพเดท 10 เทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 ดังนี้  

Skin Beauty

การตลาดความงามผิว (Skin Beauty) เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน  สุขภาพความงามเป็นสิ่งหนึ่งเทรนด์ที่ผู้คนมีความต้องการดูแลไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ความงามก็ยังเป็นสิ่งที่ทุกคนสนในและใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ  

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Skin Beauty อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Mika Collagen LOW MOLECULAR WEIGHT COLLAGEN ที่ได้รับการรับร้องมาตรฐานผลวิเคราะห์จาก JAPAN FOOD RESEARCH LABORATORIES (JFRL) เสริมสร้างไฮยาลูรอนิคใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยให้ผิวกระชับ อุ้มน้ำและเต่งตึง ร้อมทั้งดูแลสุขภาพของข้อเข่าให้แข็งแรงได้ถึงระดับ STEM CEL 

- OleaBloc ประสาน 5 กลไกที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อแดด ฟื้นฟูและเสริมสร้างคอลลาเจน อิลาสตินทำให้ผิวมีโครงข่ายที่แข็งแรง

- Uminomoto Umi Collangen Dipeptide โมเลกุลเล็กที่สุด 200-300 ดาลตัน ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีและเร็วที่สุด บำรุงเรื่องผิวพรรณ และข้อ เข่า ได้เป็นอย่างดี

- Vitamin C Series From DSM  ช่วยลดระดับสารอนุมูลอิสระในผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย 

- gluta-X  Proprietary Blend of gluta CPX Plus marigold extract

Slim Beauty

คำว่า "รูปร่าง" เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากในสังคมทุกวันนี้ การมีรูปร่างที่ดีอาจถูกตีความอย่างไม่ถูกต้องหรือเป็นที่เข้าใจผิดว่าเป็นเรื่องที่ใช้เพื่อความงามเท่านั้น แต่ในความจริงแล้ว รูปร่างที่ดีมีความสัมพันธ์กับสุขภาพของเราอย่างมาก นี่คือเรื่องที่ควรมีความรับรู้และความเข้าใจในระดับที่ถูกต้องเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีในระยะยาว 

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ นวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ Slim Beauty อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- KioFull ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรม Double Fiber ระดับโลกที่ได้การจดสิทธิบัตร จากประเทศเบลเยี่ยม  

- Innova tea increase feelings of energy สารสกัดจากใบชาธรรมชาติ 100% ออกกำลังกายได้นานขึ้น สลายไขมันส่วนเกินได้มากกว่า 

- Eatless Yeast Hydrolysate ที่ผ่านการคัดสรรให้มีขนาดโมเลกุลเล็กเพียง 10 kDa ลดฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกอยากอาหาร Ghrelin ลดลง 40.48% 

- Lepticore สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดระดับสารอักเสบ CRP เพื่อให้ฮอร์โมน Leptin ส่งสัญญาณเข้าสู่สมองได้มากถึง 3 เท่า 

- Modulose กลูโคแมมแนน ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติ prebiotics ที่ดี  

- Modulose Full เพิ่มระดับฮอร์โมน GLP-1 สูงขึ้น 2.7 เท่า ช่วยทำให้เกิดความรู้สึกอิ่มท้องและลดความอยากอาหาร  

- Modulose DTX มีคุณสมบัติ prebiotics ที่ดี ส่งเริมการเจริญของแบคทีเรียในลำไส้  

- Cider app ช่วยกระชับรูปร่าง ลดความอยากอาหาร  

- Carnergy L-Carnitne Series ผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์ตาม Food Chemicals Codex 4th Edition และ European Pharmacooeia 5h Edition

 Beauty Ageing

ความงามไม่มีวัยที่จำกัดและสามารถรักษาได้ทุกวัย การดูแลตนเองและการรักษาสุขภาพที่ดีสามารถช่วยให้ความงามยังคงอยู่แม้ว่าอายุจะมากขึ้นได้ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย รวมไปถึงการรับประทานอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพและมีผลต่อความงาม 

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Children’s health care อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Olea25 Super Antioxidant จาก Olive Extracct ที่มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก มากกว่า 6 ล้านหน่วย 

- Natro-G ช้สมุนไพรที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลี ด้วยเทคโนโลยีการสกัดที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ลดความเสี่ยงอาการวัยทอง ยืนยันด้วย 2 ดัชนีชี้วัด Kupperman index & Menopause Rating Scale 

- Revers E-vine สารสกัด grape complex โมเลกุลต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงช่วยชะลอวัยถึงระดับยีน 

- Telosirt  สารสกัดจากธรรมชาติ สู่การดูแลสุขภาพผิวระดับยีน ชะลอการหดสั้นของเทโลเมียร์ และ กระตุ้นยีนชะลอความชรา “Sirtuins” พร้อมต้านออกซิเดชั่นที่ระดับไมโตคอนเดีย ช่วยคืนความยืดหยุ่นและความกระจ่างใสให้แก่ผิว  

- Viquara ที่สุดของการผสมผสานสารสกัดจากผลไม้สีแดงทรงคุณค่า 5 ชนิด สู่ขีดสุด ของผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างพร้อย

Future Protein

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างโปรตีนในอาหารของเรา โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ   เราได้รับโปรตีนจากอาหารที่เราบริโภค แต่บางครั้งความต้องการโปรตีนอาจเพิ่มขึ้นเนื่องจากการออกกำลังกายหนัก การสร้างกล้ามเนื้อ หรือสภาวะทางการแพทย์ที่เราอาจต้องการมากขึ้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยเราได้

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Children’s health care อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Dietpro สูตรอาหารโปรตีนและวิตามินสำหรับควบคุมน้ำหนักและดุแลรูปร่าง 

- Proslm  Meal replacement สูตรทดแทนมื้ออหารจากโปรตีนมีใยอาหารวิตามินและเกลือแร่อื่นๆอย่างครบถ้วน 

- VEGAPRO (PUMPKIN POWDER)  High quality plant protein เป็นแหล่งของกรดไลโนเลอิก ปริมาณสูงถึง 11% ที่ช่วยลดการสะสมของไขมันที่ผนังหลอดเลือด ซึ่งเป็น สาเหตุของโรคความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ 

- Wheypro เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป Crystal Clear whey protein ISOLATE. ประกอบด้วยโปรตีน 90% free lactose (less than 0.2%) อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ BCAA 23.7% 

Healthy ageing

การตลาด Healthy Ageing เน้นการดูแลและสนับสนุนสุขภาพและความรู้สึกที่ดีของกลุ่มผู้สูงอายุ โดยให้ความสำคัญกับการลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังและการรักษาสมรรถภาพที่ดีของร่างกายในช่วงอายุที่มากขึ้น 

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Healthy ageing  อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Reducose Proprietary Mulberry leaf extract Turns fast sugars and other carbs into slow ones The next generation solution for healthy blood glucose 

- Telos 95 สามารถฟื้นฟูเซลล์โดยการหยุดการสั้นลงของ Telomeres ชะลอความชราของเซลล์ไม่ให้กลายเป็นเซลล์ zombie Cell  

- Optilut Lutein Ester สกัดเข้มข้น จากดอกดาวเรือง ด้วยกระบวนการทำให้บริสุทธิ์การันตีด้วยสิทธิบัตร Patented Process & Composition of Natural Trans-Lutein & Natural Trans-Zeaxanthin 

- Nutrimin C New Technology of Patent Vitamin C Ingredients เป็น INNOVATIVE METABOLITE VITAMIN C ซึ่งเป็นโครงสร้างเฉพาะที่ใช้เทคโนโลยีไมโครเอนแคปซูเลชัน (microencapsulation) นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา 

 Digestive & Liver Care

การดูแลสุขภาพลำไส้และตับมีความสำคัญเพื่อรักษาสุขภาพที่ดี และโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตของลำไส้เล็กมีประโยชน์ เช่น โปรไบโอติกส์ (Probiotics) ที่ช่วยปรับสมดุลและส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้  ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคไขมันและอาหารที่มีสารเคมีที่อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อตับ 

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Children’s health care อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Bimuno Innovative prebiotic mixture จาก Galactooligosaccharides (GOS) หลากหลายชนิดที่พบได้เฉพาะในน้ำนมแม่เท่านั้น แสดงประสิทธิภาพเพิ่มปริมาณ bifidobacteria ในลำไส้ได้อย่างรวดเร็วภายใน 7 วัน 

- P-DURA ผสานประโยชน์ของโพรไบโอติก “Bacillus Coagulans” และ พรีใบโอติก GOS ที่มีองค์ประกอบสำคัญในน้ำนมแม่ ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และระบบขับถ่าย 

- Livox รวมสุดยอดสารสกัดจาก ผักผลไม้ และสมุนไพรกว่า 20 ชนิด มากด้วยสารอาหาร NTURAL POLYPHENOLS, BIOFLAVONOIDS, NATURAL ANTIOXIDANTS, VITAMINS, MINERALS, BIOFIBERS เพียงหนึ่งเดียวที่ผลิตและนำเข้าจากเกาหลี 

- KIO-GLUCAN Innovative Fiber Patent Unique & Innovative Fiber Complex Beta-Glucan & Chitosan นวัตกรรม novel prebiotic เพื่อดูแลสุขภาพของทางเดินอาหารอย่างครบทั้งระบบ 

- Phyllox Blood detox, 100% Pure Chlorophyllin from mulberry leaves. Helps detoxify your blood increases the effectiveness of red blood cells to better oxygenate the various cells in the body 

immune Health 

เนื่องจากมลภาวะและเชื้อโรคต่างๆที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วทำให้ภูมิคุ้มกันของเราอ่อนแอแบบไม่รู้ตัว เทรนด์การดูแลสุขภาพภูมิคุ้มกันจึงเป็นที่นิยมของผู้คนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน นอกจากการดูแลด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกันก็เป็นที่นิยมในปัจจุบันมากเช่นกัน   

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ immune Health  อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Immuna นวัตกรรม Beta Glucans จากเห็ดชิตาเกะ นำเข้าจากประเทศนอเวย์ที่มีโมเลกุล Triple Helix ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ ภูมิต้านทาน และได้รับรางวัล No.1 Award of Global’s Medical Mushroom lngredients 

- ElderMune SUPER BERRY FOR IMMUNE ผง ELDERBERRY เข้มข้น เพื่อเพิ่มการทำงานของ ภูมิคุ้มกันในร่างกายผสมผสาน กับ PREBIOTIC FIBER เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย 

- Tricelium  การันตีปริมาณ 1,3-1,6 beta glucan content ไม่น้อยกว่า 15 % และ ได้รับการรับรองมาตรฐาน USDA Organic & GRAS status อีกทั้งยังสามารถนำไปพัฒนาในผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย เช่น อาหาร เครื่องดื่ม และ อาหารเสริมรูปแบบต่างๆ 

- BGF-immune 1,3 Beta-Glucan ที่มีความบริสุทธิ์สูง 95% น้ำหนักโมเลกุลน้อย ดูดซึมได้ดี เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันได้มากกว่า Beta Glucan ทั่วไป 50%

 Joint & Knee

ความจริงแล้วปัญหาข้อเข่าและสะโพกไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับผู้สูงอายุเท่านั้น แม้ว่าปัญหาเหล่านี้มักเกิดขึ้นในผู้สูงอายุมากขึ้น แต่ก็สามารถเกิดขึ้นในทุกช่วงวัย อาการอักเสบของข้อเข่าและสะโพกอาจเกิดขึ้นจากการใช้งานที่มากเกินไป การที่ผู้คนต้องยืนหรือนั่งเป็นเวลานานในการทำงานการดูแลระบบข้อสะโพกและเข่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากปัญหาเหล่านี้อาจส่งผลกระทบให้คุณสูญเสียคุณภาพชีวิตและความสามารถในการทำกิจกรรมประจำวัน 

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Joint&Knee อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Tendoguard Collagen Type ll & Eggshell membrane ที่จำเป็นต่อการซ้อมแซมกระดูก กระดูกอ่อนและเนื้อเยื่อมากที่สุด  

- Qminflex สารสกัด Turmerosaccharide รายแรกของโลก ได้รับสิทธิบัตรจาก USA ยืนยันประสิทธิ์ภาพเหนือกว่ากลูโคซามีน ด้วย 3 ดัชนีชี้วัด (VAS, WOMAC, GCIC) แสดงกลไกการออกฤทธิ์ ดูแลข้อเข่าที่ระดับยีน 

- Nissi Collagen Bioactive collagen type 1,3 Made in korea, Contain 19 Amino Acid, Nourish Skin, Hair, Nail  

- HACP นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ล็อคโครงสร้าง GLY-X-Y Tripeptide ที่เป็นโครงสร้างหลักของคอลลาเจนอย่างน้อย 15% เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวช่วยกระตุ้น Osteocalcin สูงขึ้น 19 เท่า และกระตุ้นการเติบโตของ Osteoblast เพิ่มความแข็งและหนาขึ้นของกระดูก ภายใน 7-14 วัน

Stress-Anxiety Relief

ความเครียดเป็นภาวะที่เกิดขึ้นจากการบีบคั้นหรือกดดันทางความรู้สึก ความคิด และอารมณ์ เมื่อความเครียดเกิดขึ้นในระดับปกติและมีความสมดุล มันสามารถทำให้เรากระตุ้นให้ทำงานได้ดีขึ้น แต่เมื่อความเครียดมากเกินหรือเป็นภาวะความเครียดเรื้อรัง มันอาจกลายเป็นปัญหาสุขภาพที่ต้องรับการจัดการอย่างจริงจัง เมื่อมีการควบคุมความเครียดไม่ได้หรือเมื่อมีความเครียดสะสมเป็นเวลานาน มันอาจทำให้เกิดผลกระทบทางร่างกายและจิตใจที่ไม่ดี การเกิดโรคซึมเศร้าและปัญหาสุขภาพจิตเป็นไปได้ เช่นเดียวกับการกระทบต่อความสมดุลในชีวิตและความสัมพันธ์กับผู้อื่น การจัดการความเครียดเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพทางกายและจิตใจให้เป็นอย่างดี

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Stress-Anxiety Relief อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

 - Alphathea ลดระดับฮอร์โมนเครียด ปรับคลื่นสมองเข้าสู่ช่วงคลื่นอัลฟ่า เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดระยะเวลาการตื่นกลางดึกลง 22% 

- Cherrelax ส่งเสริมประสิทธิภาพการน้องหลับให้ดียิ่งขึ้นช่วยให้มีระยะเวลาในการนอนเพิ่มมากขึ้น  

- Klear mood ส่งเสริมให้สมองหลั่งสารสื่อประสาทโดปามีนเซอโรโตนิน  

Children’s health care

อันดับแรกที่ควรใส่ใจคือการดูแลสุขภาพของเด็ก เด็กมีร่างกายที่ยังไม่แข็งแรงเท่าผู้ใหญ่ และระบบภูมิคุ้มกันยังไม่สามารถต้านเชื้อโรคได้ด้วยความเต็มที่ ดังนั้นการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันการรับเชื้อโรคเป็นสิ่งสำคัญ รวมไปถึงการเจริญเติบโตของเด็กๆที่ควรจะเป็นไปตามเกณฑ์ 

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ Children’s health care อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- GrowCal ช่วยส่งเสริมการหลั่งโกรกฮอร์โมนเพิ่มสูงขึ้น  2.5 เท่า ให้ Collagen Type  I เป็นองค์ประกอบกว่า 90% ของเอ็นและกระดูก 

- Calz-t Calcium L-threonate ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้สูงถึง 95% สูงที่สุดในกลุ่มแคลเซียม สกัดด้วยวิธี Fermentation จากข้าวโพด 

- Bacomind สารสกัดจาก Bacopa ใช้นวัตกรรม Soft extraction process ที่ได้รับ Australian patent ดูแลสุขภาพสมองและเพิ่มความทรงจำในผู้สูงอายุได้มากถึง 24% และเด็กสมาธิสั้น 84% 

- Colomune กระตุ้นการทำงานของ NK Cell เพิ่มขึ้น 77%, ลดอุบัติการณ์การติดเชื้อของระบบทางเดินหายใจได้มากถึง 91.19%

immune Health 

เนื่องจากมลภาวะและเชื้อโรคต่างๆที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วทำให้ภูมิคุ้มกันของเราอ่อนแอแบบไม่รู้ตัว เทรนด์การดูแลสุขภาพภูมิคุ้มกันจึงเป็นที่นิยมของผู้คนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน นอกจากการดูแลด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกันก็เป็นที่นิยมในปัจจุบันมากเช่นกัน   

3c ได้คิดค้นและหาผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบที่สามารถตอบโจทย์ immune Health  อย่างมีประสิทธิและหลากหลายเราขอแนะนำ 

- Immuna นวัตกรรม Beta Glucans จากเห็ดชิตาเกะ นำเข้าจากประเทศนอเวย์ที่มีโมเลกุล Triple Helix ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ ภูมิต้านทาน และได้รับรางวัล No.1 Award of Global’s Medical Mushroom lngredients 

- ElderMune SUPER BERRY FOR IMMUNE ผง ELDERBERRY เข้มข้น เพื่อเพิ่มการทำงานของ ภูมิคุ้มกันในร่างกายผสมผสาน กับ PREBIOTIC FIBER เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย 

- Tricelium  การันตีปริมาณ 1,3-1,6 beta glucan content ไม่น้อยกว่า 15 % และ ได้รับการรับรองมาตรฐาน USDA Organic & GRAS status อีกทั้งยังสามารถนำไปพัฒนาในผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย เช่น อาหาร เครื่องดื่ม และ อาหารเสริมรูปแบบต่างๆ 

- BGF-immune 1,3 Beta-Glucan ที่มีความบริสุทธิ์สูง 95% น้ำหนักโมเลกุลน้อย ดูดซึมได้ดี เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันได้มากกว่า Beta Glucan ทั่วไป 50%

10 เทรนด์ที่กล่าวถึงมีความสำคัญและมีศักยภาพทางธุรกิจมากในปัจจุบันเนื่องจากความสำคัญของสุขภาพ

และความผ่อนคลายในชีวิตประจำวันของคนมากขึ้น  

--------------------------------------------------------------------------------------

ภาพบรรยากาศงาน Fi Asia Thailand 2023 เมื่อวันที่ 20-22 กันยายน ที่ผ่านมา  

นำทีม 3c โดย เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ CEO 3C Group 

 รูปภาพประกอบด้วย เสื้อผ้า, หญิง, ชาย, คน

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

งาน Food ingredients Asia (FIA) 2023  3C Group สามารถเชิญคู่ค้าจากต่างประเทศมาร่วมงานเพื่อให้ข้อมูลและความเข้าใจเกี่ยวกับวัตถุดิบใหม่ๆ และเทคโนโลยีที่ใช้ในกระบวนการผลิตวัตถุดิบเสริมอาหารในกิจกรรม Global Partner Live และ Innovation Live จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ตั้งใจนำเสนอเทรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและต้องการสินค้าสูตรใหม่ๆหรือวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ซึ่งกิจกรรมนี้ของทาง 3c ยังมีผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษเฉพาะให้ผู้เยี่ยมชมได้ชิมอีกด้วย 

 Global Partner Live  &  Innovation Live  

รูปภาพประกอบด้วย เสื้อผ้า, ในร่ม, เฟอร์นิเจอร์, หญิง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรพิเศษ 

พร้อมกับทีม 3c ที่ยินดีต้อนรับและให้คำแนะนำกับทุกท่านที่มีคำถามเกี่ยวกับวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ 

Top 10 Nutraceutical Health & Beauty trend in 2024" by 3C Group 

 

ทีม 3c

 

 

โดยมีสินค้านวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมของร่างกายและมีคุณค่าสำหรับการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั่วโลกกำลังสนใจอย่างมาก

 

 

 

ทีม 3c

 

 

 

 

 

 

 

 

3C Group เรามุ่งมั่นในการผลิตวัตถุดิบที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจในการตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภคอย่างสำคัญ โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยในกระบวนการผลิต ที่เป็นเครื่องมือที่ดีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบัน และอนาคต การมีสินค้านวัตกรรมนี้สามารถช่วยเสริมสร้างความนิยมและการตลาดใหม่ได้ 

 

 

 

 

ทีม 3c  

ทีม 3c

 

ภายในงาน 3c ได้มีการมอบรางวัล  3C TRUST INNOVATION NUTRACEUTICAL AWARD 2023  ให้กับลูกค้า การมอบรางวัลนี้เป็นการยืนยันความสำเร็จและความสามารถในการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการสร้างสรรค์ความน่าสนใจการสร้างคุณค่าและความน่าสนใจในสินค้าและบริการที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันในวงการอาหารเสริมและสุขภาพ

 3C TRUST INNOVATION NUTRACEUTICAL AWARD 2023

 3C TRUST INNOVATION NUTRACEUTICAL AWARD 2023

 

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานและเยี่ยมชมบูธของ 3C  ในงาน Food ingredients Asia ที่ผ่านมา 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งาน Food ingredients Asia (FIA) 2024 จะได้พบกับทุกท่านอีกครั้ง  

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 3C KEY CATALOG

บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *