Immunity Health And Recommand Ingredients

Immunity Health เป็นเทรนด์ที่ติดอันดับจากการ Forecast ที่จะมาแรงในปี 2023  ข้อมูลจาก Statista ได้ทำการสอบถามกับกลุ่มผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นคนไทย  โดยมีจำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 9000 คน อันดับแรกที่คนไทยเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เขาเลือกรับประทานเพื่อให้ภูมิคุ้มกันพร้อมต่อสู้กับโรคติดเชื้อ ซึ่งกูรูจากหลายๆเว็บไซต์ทั้งทางฝั่งยุโรป USA รวมไปถึงฝั่งเอเชีย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเบเนฟิตทางด้านการดูแลภูมิคุ้มกันเป็นเทรนด์ที่มีการ Forecast   

ตลาดและกลุ่มเป้าหมายของ Immunity Balance 

1.กลุ่มผู้สูงอายุ ตลาดและกลุ่มเป้าหมายของกลุ่มอาหารที่มี Benefit เกี่ยวกับภูมิคุ้มกัน โดยข้อมูลที่เราได้มีการนำเสนอได้มาจากเว็บไซต์ Freshket ที่ได้ใช้ข้อมูลในงาน FI-Asia มาขยายความเพิ่มเติบเพื่อให้เราเห็นโอกาสทำตลาด IMMUNITY BALANCE ในประเทศไทย โดยตลาดในเอเชียการกินเพื่อส่งเสริมภูมิคุ้มกันอยู่โฟกัสของผู้บริโภค ในปีนี้ผู้บริโภคยังคงเลือกรับประทานอาหารเพื่อที่ดูแลภูมิคุ้มกัน โดยประเทศไทยเริ่มเป็นสังคมผู้สูงอายุเพราะว่าผู้ที่มีอายุ 40ปีขึ้นไป และ 60 ปีขึ้นไป เราจะเห็นความเสื่อมของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่เซลล์เม็ดเลือดขาวที่ช่วยดูแลภูมิคุ้มกัน 

Immunity Balance  กลุ่ผู้สูงอายุ

2.ผู้ที่กำลังเผชิญมลพิษฝุ่น รายการการวิจัยที่มีการตีพิมพ์ในปี 2020 ได้มีการรายงานถึงอาการที่เกิดขึ้นจากการหายใจเอาฝุ่น PM 2.5 เข้าไปว่าเกิดขึ้นกับร่างกายบ้าง ผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการที่เราสูดดมฝุ่นเข้าไปในร่างกาย จะทำให้เม็ดเลือดขาวที่ปลอดทำงานลดลง ซึ่ง NK Call ทำงานลดลงไปด้วย 

ผู้ที่กำลังเผชิญมลพิษฝุ่น

3.ผู้ที่เผชิญกับความเครียดสูง เป็นอีกหนึ่งกลุ่มตลาดของ Immunity Balance เพราะเขากำลังต้องการดูแลภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ภาวะการเครียดแบบเรื้อรังที่เกิดขึ้นในผู้ใหญ่หรือวัยทำงานอย่างต่อเนื่องมีผลทำให้ NK Cell ทำงานลดลง ซึ่งระบบภูมิคุ้มกันของเราเปราะบางมากถูกกระทบได้ง่ายจากหลายๆปัจจัยทำให้ในแต่ละปีเราจะมีอาการป่วยและติดเชื้อทางเดินหายใจบ้าง และไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุที่มากขึ้น การรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอต่อการส่งเสริมการทำงาน  สารอาหารบางอย่างสามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของเลล์เม็ดเลือดขาวได้ บางอย่างกดเซลล์เม็ดเลือดขาว หรือการได้รับอาหารที่ไม่ดี หรือแม้ว่าจะกินดี นอนเพียงพอแต่มีความเครียดสูง ก็ทำให้ภูมิคุ้มกันของเราลดลงได้  

ผู้ที่เผชิญกับความเครียดสูง

ข้างต้นเป็นตลาดของ Immunity Balance เพราะปีนี้เราไม่ได้ต้องการ Immunity Booster เพราะไม่ค่อยมีการกังวลโควิด 19 แล้ว ทำให้ผู้บริโภคไม่ได้ต้องการภูมิคุ้มกันอย่างเร่งด่วน แต่ต้องการดูแล Balance ให้อย่างเหมาะสม 

สำหรับท่านใดที่สงสัยว่าคนไทยเครียดมากแค่ไหน “ไทย ติดโพ ประเทศสุดเครียด Top 5 ของโลก” โดยแซนด์วิช เจนเนอเรชั่น(แซนด์วิช เจนเนอเรชั่น คือ คนรุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วง Gen Y )  ถูกกดดันและความเครียดเยอะมาก เพราะเป็นช่วงวัยที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า  อย่างเช่น เป็นช่วงวัยที่ต้องเลี้ยงพ่อแม่ บางคนมีครอบครัวก็ต้องดูแลทั้งครอบครัวตัวเองและคุณพ่อกับคุณแม่ ทำให้มีค่าใช้จ่ายที่เป็น 3 เท่า กับสภาพเศรษฐกิจแบบนี้  เป็นต้น 

ผลิตภัณฑ์ IMMUNE SUPPORT จาก USA  ข้อมูลจาก Amazon Best Sellers   50% ของสินค้าที่ขายดีที่สุดใน USA มีส่วนผสมของ Elderberry  ติด Top 5 จาก 10 อันดับ แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในประสิทธิภาพอย่างกว้างขวาง 

Recommend Ingredients   กลุ่ม Vitamin C  อ้างอิงข้อมูลจาก Market Research Future เผยว่าตลาดวิตามินซียังคงแข็งแกร่ง แม้ว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้นแล้ว ดูข้อมูลจากกราฟด้านล่างจะเห็นว่าในช่วงปี 2018-2019 ตลาดวิตามิน ซี ยังพอมีอยู่ประมาณหนึ่ง เมื่อเข้าสู่ปี 2020 มีการแพร่ระบาดของโควิดประชากรทั่วโลกต้องการวิตามินซี ทำให้ตลาดวิตามินซีพุ่งขึ้นไปเกือบ 4 เท่า ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าในปีนี้จะมีขนาดที่ 11.2 ล้านดอลลาร์ สหรัฐ และยาวไปถึงปี 2030 เติมโตอยู่ที่ 13.2 ล้านดอลลาร์ สหรัฐ จากข้อมูลจะเห็นว่าตลาดวิตามินซีจะยังไม่หายไป แม้ว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้นแล้ว 

ตลาดวิตามินซียังคงแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ทาง 3C มีผลิตภัณฑ์วิตามินซีที่เป็นวัตถุดิบอย่าง DSM และ Nutrimin c 

DSM  เป็นแหล่งผลิต Vitamin C ที่สร้างความยั่งยืนเพื่อ Green environment โดยเป็นอีกจุดเด่นของ DSM ที่สามารถตอบโจทย์เทรนด์การรับประทานอาหาร แบบดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

1.ลดการปลดปล่อย Gas ที่ส่งผลต่อภาวะเรือนกระจก 32 % 

2.ลดการสร้าง PM 2.5 38% 

3.Reduction in photo chemical ozone formation 33% 

ElderMune UNIQUE SELLING POINTS  

1.มี PREBIOTIC ที่ช่วยเพิ่มกรดไขมันสายสั้น ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานสำคัญของเยื่อบุผิวลำไส้ใหญ่ 

2.ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกาย 

3.นวัตกรรม ELDERBERRY ที่มีความเข้มข้นสูงในการสกัด โดยใช้ ELDERBERRY 65 กรัม เพี่อให้ได้สารสกัด 1 กรัม เพิ่มการทำงานของภูมิคุ้มกันในร่างกาย  

 Cs 3  ถังเช่าทิเบตกับภาวะ PM 2.5 และการเสริมภูมิต้านทาน  

UNIQUE SELLING POINTS  

1.ได้รับรองมาตรฐาน Organic จากยุโรป 

2.การันตีสารสำคัญ Codycepin และ Adenosine ไม่น้อยกว่า 1700 ppm 

3.การันตีปริมาณ Polysaccharide ไม่น้อยกว่า 40% 

 NK Prompt UNIQUE SELLING POINTS 

1.มีส่วนผสมหลักจาก TRICELIUM™ ซึ่งเป็นเห็ดทางการแพทย์ 3 ชนิด เติบโตภายใต้การเพาะปลูกแบบ ORGANIC จาก USA 

2.มีส่วนผสมจาก IMMUNA สารสกัดจากเห็ดทางการแพทย์ที่มีโครงสร้างเฉพาะ และได้รับรางวัล FROST&SULLIVAN2010 

3.เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อส่งเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิด NK CELL และ T CELL ที่มีหน้าที่กำจัดเซลมะเร็งที่เกิดขึ้นในร่างกาย และต่อต้านการติดเชื้อไวรัสต่าง ๆ 

 บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม 

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604 

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

Top 10 Trends พร้อมวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ มากกว่า 40 รายการ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่อง การพัฒนาสูตรอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 


 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *