กลุ่มสารสกัดนำเข้าที่ 3C แนะนำ

สารสกัดอาหารเสริม (extract) หรือวัตถุดิบอาหารเสริมนั้นมีแหล่งที่มาหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความอุดมสมบูรณ์ และความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี ในแต่ละประเทศ ในประเทศไทยเอง ยังผลิตสารสกัดเองไม่ได้ ถึงแม้จะผลิตได้ก็ยังมีงานวิจัยไม่เพียงพอ จึงยังต้องพึ่งพาการนำเข้าจากต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่อยู่

แต่ละประเทศก็มีกระบวนการสกัดสารสกัดอาหารเสริมแต่ละแต่ละชนิดที่แตกต่างกันออกไป หากได้กระบวนการสกัดที่มีประสิทธิภาพ มีเทคโนโลยีเฉพาะ ก็จะสามารถสกัดสารสำคัญออกมาได้เยอะ/สามารถปกป้องไม่ให้สารดังกล่าวเสื่อมสลายง่าย /ปิดจุดอ่อนของสารสกัดชนิดนั้นได้ ฯลฯ

สารสกัดที่มีงานวิจัยรองรับ มักจะมีการจดสิทธิบัตรกระบวนการในการสกัดให้แตกต่างจากสินค้าทั่วไป แม้จะให้สาระสำคัญเดียวกัน ซึ่งกระบวนการสกัดจะส่งผลกับประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ ก็ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และทำให้เจ้าของแบรนด์เลือกใช้สารสกัดอาหารเสริมดังกล่าวในสูตรมากกว่า เพราะสามารถใช้เป็นจุดขายที่แตกต่าง จึงทำให้สามารถบวกราคาได้สูงกว่า และเมื่อลูกค้าเห็นผล ก็เกิดการบอกต่อและซื้อซ้ำ

3C Group เองก็มีสารสกัดอาหารเสริมคุณภาพที่มีจุดขายที่เหนือกว่า และหากเจ้าของแบรนด์ใช้ในปริมาณที่เห็นผล ก็จะทำให้ลูกค้าปลายทางสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพที่ตามที่คาดหวัง ไม่ใช่แค่เป็นการโฆษณาทางการตลาดเท่านั้น โดยวัตถุดิบอาหารเสริมที่แนะนำได้แก่

กลุ่มในการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 สารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อไวรัสกำลังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก และหลายชนิดต้องนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ

 

SUPPERFRUIT (ACAI BERRY FREEZED DRY POWDER) AMAZING FRUIT FROM AMAZON FOR RENOVATE YOUR HEALTH

สารสกัดจาก acai berry พบในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ แถบแม่น้ำอะเมซอน ผ่านกระบวนการทำแห้งด้วยกรรมวิธี freeze dried ซึ่งใช้อุณหภูมิต่ำ อุดมด้วย สารแอนโธไซยานินส์ ซึ่งมีมากกว่าองุ่นแดงถึง 33 เท่า สามารถต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และลดการก่ออักเสบในร่างกาย เพิ่มระดับสาร antioxidant ช่วยลดการสร้าง pro-inflammatory cytokines กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน SUPERFRUIT Acai Freezed Dry Powder ของ 3C Group มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงถึง 208,628 μmol TE/100g ซึ่งถือว่ามีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า freeze dried acai berry ทั่วไปถึง 2-3 เท่า

 

IMMUNA

image-png-2Immuna เป็นนวัตกรรมวัตถุดิบอาหารเสริมจากนอร์เวย์ สกัดด้วยสิทธิบัตรในการผลิตจึงสามารถคงโครงสร้างของTriple Helixของเห็ดเอาไว้ได้ ช่วยในการดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้เพียงแค่ 1mg ของImmuna (liquid)เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่างมีประสิทธิภาพ แตกต่างจากBeta Glucanทั่วไปในตลาด การันตีด้วยรางวัลBest Medical Mushroom Award จาก Frost & Sullivan ซึ่งถือเป็นรางวัลระดับโลก Immunaถือว่าเป็นนวัตกรรมอีกขั้นของ สาร Beta - Glucan เพราะสามารถลบล้างปัญหาที่Beta Glucanทั่วไป มักมีปัญหาด้านการดูดซึม Immunaเป็นเบต้ากลูแคน ที่สกัดได้จากเห็ดชิตาเกะ สามารถกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเพื่อให้พร้อมกับการป้องกันเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายเข้าสู่ร่างกายของคนเราได้ ในอัตราการใช้เพียงแค่ 1mgต่อวันเท่านั้น

 

กลุ่มที่ช่วยในเรื่องข้อต่อ เพิ่มน้ำและความยืดหยุ่นให้กับข้อต่อ

เป็นอีกกลุ่มที่น่าสนใจ เนื่องจากตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยในการบำรุงข้อ ลดอาการเจ็บปวดจากโรคข้อเสื่อม เป็นกลุ่มอาหารเสริมที่มีขนาดใหญ่ และมีเงินหมุนเวียนเป็นจำนวนมาก เนื่องมาจากประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และปัญหาโรคข้อเสื่อมเป็นปัญหาที่ผู้สูงอายุเป็นจำนวนมากต้องเผชิญ

 

HACP (High Advanced Innovative Collagen)

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิคในผิวได้มากถึง 170% ภายใน 10 วัน

JPEG_HACP_Skin_Ads_Master_R1-jpgนวัตกรรมคอลลาเจน ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิคในผิว เป็นคอลลาเจนที่ดีมีคุณภาพสูง เป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก เพราะมี Hyp -Containing Peptide ที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์เกิดการแบ่งตัวและสร้าง Hyaluronic acid สูงที่สุด และด้วยการผลิตที่เหนือกว่า จึงมีลักษณะโมเลกุลเฉพาะ Gly-x-y มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยฟื้นฟูทั้งผิว และข้อให้หายปวด ป้องกันการเสื่อมของกระดูกอ่อน ทำให้ยืดหยุ่นขึ้นจริง

 

Nissi (BIOACTIVE COLLAGEN TYPE 1, 3 Nourish Skin, Hair, Nail, Joint & Bone)

JPEG_Nissi_Ads_Master_R1-jpgProperties Bioactive collagen peptide Type I & III ผลิตขึ้นจากเจลาตินคุณภาพดีที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี คอลลาเจน เป็นเส้นใยโปรตีนคุณภาพสูงชนิดหนึ่ง ที่ทำหน้าที่ยึดเกาะส่วนต่างๆของร่างกาย พบได้ทั่วไปในส่วนผิวหนัง กระดูก เอ็น และกระดูกอ่อน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณเต่งตึง มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย บำรุงผิว ผม เล็บ กระดูก คอลลาเจน Type I & III ช่วยดูแลผิวพรรณ และกระตุ้นการสร้างกรดอะมิโน จึงช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงบริเวณข้อ ทำให้ข้อต่อยืดหยุ่นและสามารถใช้งานได้ดีขึ้นด้วย

New call-to-action

กลุ่มบำรุงสุขภาพ ดูแลลำไส้ ปรับสมดุลให้กับร่างกาย

เป็นกลุ่มบำรุงสุขภาพโดยรวม เน้นการปรับสมดุล ช่วยใสร้างระบบขับถ่ายที่ดี เนื่องจากเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงมาเดิม และการเพิ่มจำนวนของผู้ที่หันมาดูแลสุขภาพเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ด้วย

 

Kio Glucan INNOVATIVE FIBER PATENT Unique & Innovative Fiber Complex Beta-Glucan & Chitosan Supports Digestive Health

KioGlucan (Fiber Complex Beta Glucan สุดยอดนวัตกรรมจากเบลเยี่ยม)

ที่ช่วยฟื้นฟูความสะอาดในลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นอาการความผิดปกติของลำไส้และระบบ ทางเดินอาหารดีขึ้นเมื่อรับประทานต่อเนื่องอย่างน้อย 10 วัน ไฟเบอร์หรือเส้นใยอาหาร มีโครงสร้างประกอบด้วยโมเลกุลน้ำตาลมาต่อกันอย่างซับซ้อน กรดในกระเพาะอาหารจะไม่ย่อยไฟเบอร์ ทำให้กลายเป็นกากไปเบียดพื้นที่ในระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้รู้สึกอิ่ม ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ทำให้ขับถ่ายได้สะดวก บรรเทาอาหารท้องผูก ลดความเสี่ยงในการมะเร็งลำไส้ ช่วยขัดขวางการดูดซึมไขมันและคอเรสเตอรอล

 

กลุ่มดูแลรูปร่าง ช่วยดักไขมัน

เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเนื่องมาจากความต้องการมีภาพลักษณ์ที่ดีเพื่อเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ทำให้เพื่อให้ได้รับความชื่นชม และการมีรูปร่างที่ดี นอกจากจะช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเรื่องภาพลักษณ์ที่ดีด้วย

 

Kionutrim Bloc NO.1 INNOVATIVE FAT BLOCKER สารสกัดไบโอโพลิเมอร์จากพืช จากประเทศเบลเยี่ยม

เป็นสารไบโอโพลิเมอร์จากพืช (non-animal chitosan) ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมดักจับไขมันที่คิดค้นโดยประเทศเบลเยี่ยม ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการดักจับไขมันจากสถาบันวิจัยชั้นนำ ด้วยเทคนิค SHIME test ว่าสามารถดักจับไขมันได้ถึง 34 % และยังมีประสิทธิภาพในการดักจับไขมันได้ถึง 800 เท่าของน้ำหนักตัว อีกทั้งยังได้รับการรับรองประสิทธิภาพจากการทำ Clinical study ช่วยลดกระชับสัดส่วนอย่างได้ผลมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

 

Kionutrime SLM

proprietary blend ที่เป็นสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อช่วยในการลดไขมัน เพื่อควบคุมรูปร่างที่ lean และสมส่วน โดยมีส่วนประกอบหลักเป็นสารไบโอโพลิเมอร์จากพืช (non-animal chitosan) ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมดักจับไขมันที่คิดค้นโดยประเทศเบลเยี่ยม และสารสกัดคาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว จึงช่วยเร่งระบบเผาผลาญในร่างกาย ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพโดยให้อาสามารถรับประทานผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 14 วัน พบว่า 73% ในอาสาสมัครที่รับประทาน Kionutrime slm ต่างพึงพอใจในประสิทธิภาพที่ทำให้สัดส่วนลดลงได้ถึง 7 จุด โดยลดลงเฉลี่ย 16.5 cm

 

Innova Tea 

สInnovaTea เป็นสารสกัดชาเขียวจากธรรมชาติ (Camellia sinensis )100% ชนิด Non-GMO ที่ปลูกโดยปราศจากการใช้ยาปราบศัตรูพืช และมีความบริสุทธิ์สูง นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ละลายน้ำได้ดี
,มีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความอดทน ลดอาการเหนื่อยล้า เพิ่มประสิทธิภาพความคิดและการโฟกัส เพิ่มความตื่นตัวให้กับร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ช่วยดูแลรูปร่าง ลดไขมันส่วนเกิน และได้รับการรับรอง Non-GMO,Organic, GRAS, Gluten free, Kosher, Halal, Vegan สามารถนำไปเตรียมเป็นผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น functional drink , jelly, tablet, capsule, soft gel, candy หรือ gummy

DNF-10

นวัตกรรรมที่ได้มาจาก ยีสต์ ไฮโดรไลเสต สายพันธุ์ Saccharomyces cerevisiae ซึ่งออกฤทธิ์เป็นตัวกลางของความอิ่มเพื่อลดการบริโภคอาหาร ทำให้รับประทานอาหารน้อยลง ลดการทานจุบจิบระหว่างมื้อ หรือของหวานหลังอาหาร โดย DNF-10 มีกลไกที่สามารถลดฮอร์โมนกระตุ้นความอยากอาหารและเพิ่มฮอร์โมนยับยั้งความอยากอาหาร ยับยั้งการสะสมไขมันในตับและช่องท้อง ส่งผลให้รอบเอวลดลง และลดความหนาของไขมันชั้นใต้ผิวหนัง โดยไม่ทำลายกล้ามเนื้อ จึงปลอดภัยจากโยโย่effect

 
DNF-10 ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีความปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง รวมถึงไม่ส่งผลต่อค่าตับ ค่าไต ความดัน ชีพจร การเต้นของหัวใจจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในระยะยาว มีประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วจากการทดสอบทางคลินิกต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น DNF-10 ยังมีสิทธิบัตรที่จดทะเบียนจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และยุโรป ฯลฯ ได้รับการรับรองการขึ้นทะเบียนการค้า จากประเทศเกาหลี อเมริกา และ ยุโรป นอกจากนี้ DNF-10 ยังได้รับรางวัลการันตีมากมายที่โดดเด่นเช่น Korean world-class product award 2015 และ Technological innovation association for small & medium business เป็นต้น

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *