LAUNCHING newest 3C website

LAUNCHING newest 3C website

พบกับ Website ใหม่ของ 3C Group Nutraceutical Developer

ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาอาหารเสริม ที่สามารถให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการกับลูกค้า

Website: www.3cGroup.co.th   
Line@3CNutra

3C Group หรือ 3C Group Nutraceutical Developer  เป็นผู้เชี่ยวชาญที่สร้างสรรค์ธุรกิจอาหารเสริมให้ก้าวหน้าไปอย่างมั่นคง ด้วยประสบการณ์ครบวงจรในด้านธุรกิจอาหารเสริมที่เริ่มต้นจากการนำเข้าและจัดจำหน่ายเคมีเวชภัณฑ์ วัตถุดิบอาหารและยา ทำให้  3C Group มีความเชี่ยวชาญในด้านวัตถุดิบอาหารเสริม สารสกัดอาหารเสริม นวัตกรรมอาหารเสริม เป็นอย่างมาก

ในปี 2020 นี้ 3C Group มีศักยภาพอย่างเต็มที่ที่จะมุ่งสู่ตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ จึงกำหนดช่องทางในการสื่อสารสู่คนทุก Generation ผ่านเว็บไซต์ที่มีความทันสมัย และเต็มไปด้วยองค์ความรู้ เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้องค์ความรู้เกี่ยวกับการผลิตอาหารเสริมและการให้บริการของ 3C Group นั้นเข้าถึงลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยผ่านการติดต่อทางช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

3C Group ประกอบไปด้วยบริษัท 3 บริษัทหลักคือ

  1. บริษัท คอสมิค คอนคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารเสริม วัตถุดิบเคมีภัณฑ์หลักที่ใช้ในวงการ ยาเวชภัณฑ์ (APIs) เครื่องดื่ม อาหาร ด้วยการรับรองความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระดับ 100% ทำงานร่วมกันกับพันธมิตรที่คัดสรรมาจากทั่วโลก ซึ่งมีทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา เบลเยี่ยม เกาหลี ญี่ปุ่น จีน อินเดีย บราซิล โบลีเวีย ฯลฯ

  1. บริษัท อัลฟาไซเอนท์ จำกัด

เสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของ 3C Group ในฐานะของผู้ช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้กับลูกค้า ทำหน้าที่ให้คำปรึกษากับลูกค้า คิดค้นสูตรอาหารเสริม ทั้งสูตรที่พร้อมผลิต (หรือ) สูตรที่คิดค้น โดยเฉพาะเพื่อลูกค้าเฉพาะราย ตามความต้องการ คอนเซปท์ งบประมาณ และการออกแบบแบรนด์อาหารเสริมของลูกค้าที่วางไว้ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

ตลอดระยะเวลาการเดินทางกว่า 40 ปี  3C Group เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารเสริม สู่การเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจอาหารเสริมที่เชี่ยวชาญทั้งด้านวัตถุดิบและการออกแบบแบรนด์อาหารเสริม การวางแผนการตลาดธุรกิจอาหารเสริม การสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารเสริมใหม่ๆการเป็น Partner ในการผลิตอาหารเสริม และการผลิตอาหารเสริม ซึ่งถือว่า 3C Group เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Nutraceutical Developer  อย่างแท้จริง

New call-to-action

ปี 2020 ธุรกิจอาหารเสริม ยังมีการแข่งขันและการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ สามารถให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์มากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้สุงอายุ ซึ่งเป็นสอง Generation ที่มีบทบาทชัดเจนในฐานะผู้บริโภคของธุรกิจอาหารเสริม และแบรนด์อาหารเสริมเองยังมีความต้องการ Partner ในการผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพและพร้อมตอบสนองความต้องการได้อย่างรวดเร็ว

3C Group มองการแข่งขันสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารเสริม เป็นเรื่องตื่นเต้น สนุกสนาน น่าสนใจ และน่าค้นหาเพิ่มมากขึ้น มีนวัตกรรมวัตถุดิบอาหารเสริม ปลอดภัย เห็นผล มีงานวิจัยรองรับ มากมายที่เราค้นพบ และต้องการนำเสนอเข้าสู่อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ในประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพอุตสาหกรรม และภาพลักษณ์ วงการอาหารเสริมให้มีความน่าเชื่อถืออย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ 3C Group จึงมุ่งสู่การเป็น 3C Group Nutraceutical Developer   อย่างสมบูรณ์ มีการจัดตั้งทีมงานเฉพาะด้านในแต่ละด้านขึ้นอย่างเป็นระบบ เพื่อตอบสนองผู้สร้างแบรนด์ในธุรกิจอาหารเสริมอย่างครบวงจร พัฒนารูปลักษณ์ที่มีความทันสมัย เพื่อยืนเคียงข้างลูกค้าได้อย่างภาคภูมิใจผ่าน Website ใหม่ที่ทันสมัย มีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในธุรกิจอาหารเสริม ที่เติมเต็มทุกข้อมูลองค์ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจอาหารเสริมได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ทุกเรื่องที่ลูกค้าต้องการรู้ ผ่านทีมงานที่มีคุณภาพ

 

ทีมผู้บริหาร

เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เต็มไปด้วยองค์ความรู้ด้านวัตถุดิบอาหารเสริม บริหารจัดการโดยใช้หลักคำสอนของพระเจ้า

ทีมจัดซื้อ

สรรหาวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดซื้อวัตถุดิบได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ทั้งเรื่องราคา เอกสารการนำเข้า ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน  ถูกต้องตามกฎหมายราชอาณาจักรไทย

ทีมInnovation (ทีมนวัตกรรม)

ศึกษาอย่างรอบด้าน เพื่อพัฒนาสินค้าด้วยองค์ความรู้เชิงเทคนิครอบด้านอย่างครบวงจร คิดค้นสูตรอาหารเสริม แนะนำวัตถุดิบอาหารเสริมและสารสกัดอาหารเสริม ให้ความรู้เชิงลึก ในการผลิตอาหารเสริมและพร้อมยืนเคียงข้างลูกค้า เพื่อนำพาลูกค้าสู่ความสำเร็จ

ทีมขายและทีมการตลาด

ทำงานเป็นทีมเดียวกันกับลูกค้า (partner) นำพาลูกค้าสู่ความสำเร็จในการออกแบบแบรนด์อาหารเสริม ช่วยแก้ปัญหาและวางแผนการตลาดด้วยความเชี่ยวชาญ เพื่อให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของลูกค้าประสบความสำเร็จในตลาดธุรกิจอาหารเสริมอย่างยั่งยืน

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและ Partner ในการผลิตอาหารเสริม 3C Group มุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอาหารเสริมในทุกๆด้านให้สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *