Blog | 3C GROUP

“NEW ORAL STRIPS HIGH BIOAVAILABILITY AND EASY TO CONSUME”  นวัตกรรมใหม่ของรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แผ่นฟิล์มละลายในปาก

Written by 3C Group | Sep 13, 2024 2:32:56 AM

 

“NEW ORAL STRIPS HIGH BIOAVAILABILITY AND EASY TO CONSUME”  

นวัตกรรมใหม่ของรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แผ่นฟิล์มละลายในปาก 

จุดเริ่มต้นของการคิดค้นนวัตกรรมนี้ขึ้นมา คือ การเห็นถึงปัญหาของผู้สูงอายุที่ต้องรับประทานยาหรืออาหารเสริมอย่างยากลำบาก จึงได้มุ่งเน้นการสร้างสินค้านวัตกรรมตัวนี้ “แผ่นฟิล์มละลายในปาก” โดยได้มีการทำงานวิจัยมาตลอดหลายปีเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของสินค้านวัตกรรมตัวนี้ ให้มีจุดขายและจุดเด่นที่ชัดเจน  

โดยบริษัทมีจุดแข็ง คือ การมุ่งเน้นการวิจัยและค้นคว้าโดยมีนักวิจัยประจำอยู่เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ในอนาคตมีความก้าวหน้าในวงการอุตสาหกรรมโดยมีการทำงานร่วมกับลูกค้าชั้นนำของโลกและมีกำลังผลิตจำนวนมากเพื่อลดต้นทุนที่มีรูปแบบ packaging ที่ได้มาตรฐาน คัดสรรส่วนผสม รสชาติ สารให้ความหวาน และสีที่ผสมผสานกันอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ปัจจุบันเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในรูปแบบยา “Nutraceutical - Oral Thin Films”

ORAL STRIPS HIGH BIOAVAILABILITY AND EASY TO CONSUME 

UNIQUE SELLING POINT   

  • ยืนยันประสิทธิภาพด้านกระบวนการและเทคโนโลยีการผลิต ด้วยสิทธิบัตรมากกว่า 4 ฉบับ  
  • การดูดซึมและเห็นผล มีประสิทธิภาพสูง  
  • ทานง่าย สะดวกพกพา  
  • พัฒนาสูตรได้หลากหลาย และปรับแต่งรสชาติได้มากกว่า 100 รสชาติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกเทรนด์  
  • เป็นที่นิยมอย่างสูงในต่างประเทศ ยืนยันด้วยการผลิต ที่เพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 400% ในปี 2024 

KEY BENEFITS 

  • นวัตกรรมแผ่นฟิลม์ละลายในช่องปาก (Dissolving Oral Strip) 
  • ที่มีประสิทธิภาพการดูดซึมที่เหนือกว่ารูปแบบเม็ด หรือแคปซูลถึง 8 เท่า 
  • ผสานสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติไว้บนแผ่นฟิล์มในปริมาณที่สูงกว่า Gummy หรือ Tablets 
  • สามารถละลายในปากได้หมดภายใน 60 วินาที 

Oral Thin Films (OTFs) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ละลายได้อย่างรวดเร็วบนลิ้น ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ใช้งานง่าย ออกฤทธิ์ได้อย่างรวดเร็วซึ่งเหนือกว่ายาแบบดั้งเดิม ซึ่งรองรับกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง ผู้สูงอายุ เด็ก และสัตว์เลี้ยง Oral Thin Films ละลายอย่างรวดเร็วเมื่อสัมผัสกับลิ้น สะดวกโดยไม่ต้องใช้น้ำ ทําให้เหมาะสําหรับทุกกลุ่มอายุและไลฟ์สไตล์ การใช้เทคโนโลยีการห่อหุ้มขนาดเล็กถูกนําไปใช้เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้นใช้ส่วนผสมจากพืช วีแกน และทรัพยากรธรรมชาติ รสชาติ สี และสารให้ความหวานทั้งหมด  95% ของส่วนผสมของเรามาจากพืช  ThinSol ช่วยให้สามารถปล่อยสารออกฤทธิ์ได้อย่างมีการควบคุม จึงทำให้ผลลัพธ์สุดท้ายมุ่งเน้นไปตรงเป้าหมายมาก การเปลี่ยนส่วนผสมให้อยู่ในรูปแบบที่ละลายได้มากขึ้นทำให้การดูดซึมเกิดขึ้นทันทีโดยให้ผลทันที สัมผัสได้ถึงผลของแถบนิโคตินในทันทีภายใน 15 วินาทีเมื่อวางบนลิ้น โดยการห่อหุ้มส่วนผสม ส่วนผสมจะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดผลที่ครอบคลุม ซึ่งจะสังเกตได้ดีที่สุดจากแผ่นแปะ Sleep ของเรา ซึ่งจะช่วยให้นอนหลับได้อย่าง สมดุลเป็นเวลา 6-8 ชั่วโมง  ThinSol ช่วยปล่อยสารออกฤทธิ์ในตำแหน่งเฉพาะ เช่น โปรไบโอติก ไมโครเอ็นแคปซูเลชั่นของโปรไบโอติกป้องกัน ไม่ให้สารออกฤทธิ์เข้าสู่ช่องปากและส่งไปยังลำไส้ โดยที่ค่า pH ที่เหมาะสมจะช่วยให้โปรไบโอติกถูกปล่อยออกมาเฉพาะจุดนั้นเท่านั้น เพื่อทำลายจุลินทรีย์ 

 

ThinSol  HydraLeaf สะดวกและมีประสิทธิภาพในการบริโภคสารอาหารประจําวัน เพียงแค่ใส่ลงไปในน้ำก็สามารถละลายได้อย่างรวดเร็วและความพิเศษอยู่ตรงที่มีขนาดใหญ่ทำให้ใส่สารอาหารในปริมาณที่มากกว่าปกติ ThinSol ธรรมดาใส่ได้ 200 มิลลิกรัม ส่วนนวัตกรรมนี้ใส่ได้ถึง 1000 มิลลิกรัม จุดเด่นของสินค้าตัวนี้คือ Hotsol เมื่อกินเข้าไปจะมีประสิทธิภาพทำให้มีอุณหภูมิร้อนภายในปากสอดคล้องกับสินค้าที่เป็นประเภทกาแฟ และสามารถปรับเปลี่ยนเป็น ColdSol ได้ตามความต้องการ และตัวสุดท้าย ProbiSol เป็นเชื้อไบโอติกที่ต้องทำอย่างไงให้บริโภคได้ง่าย ซึ่งเทคโนโลยีของบริษัทนี้สามารถเอาเชื้อที่ดีผลิตในสภาพแวดล้อมที่ต่ำกว่า 8 องศาและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องไม่ให้ละลายแค่ในระบบช่องท้องแต่สามารถไปละลายในระบบลำไส้ของเราได้เพื่อให้ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด 

กลุ่มเป้าหมายที่ตอบโจทย์สำหรับการบริโภคแผ่นฟิล์มละลายในปากครอบคลุมเกือบทุกอย่าง 

Women’s wellness  

แถบ ThinSol ให้สารอาหารที่จําเป็นเพื่อสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมน ระดับพลังงาน และความเป็นอยู่โดยรวม สูตรเฉพาะสําหรับสุขภาพของผู้หญิง ช่วยเพิ่มพลังและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด 

  Children’s Health 

แถบ ThinSol ให้สารอาหารที่จําเป็นเพื่อสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมน ระดับพลังงาน และความเป็นอยู่โดยรวมสูตรเฉพาะสําหรับสุขภาพของผู้หญิง ช่วยเพิ่มพลังและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด 

Vital Care 

แผ่นละลายในช่องปาก ThinSol ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ นำเสนอวิธีแก้ปัญหากลืนลำบากในช่องปาก ทำให้มั่นใจว่าสารอาหารที่จำเป็นจะถูกดูดซึมได้ง่ายโดยไม่จำเป็นสำหรับการกลืนยาเม็ด 

Ingestible Beauty 

แผ่นละลายในช่องปาก ThinSol นำเสนอวิธีการแบบองค์รวมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ตามธรรมชาติของคุณจากภายใน แถบของเราช่วยให้คุณบรรลุและรักษารูปลักษณ์ที่เปล่งประกายไร้ที่ติ 

Pet Supplements 

ด้วยรสชาติที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงซึ่งทำให้การบริโภคเป็นเรื่องสนุก เลือกใช้สูตร ThinSol เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างครอบคลุมสำหรับเพื่อนขนปุยที่คุณรัก 

Sports Performance 

แผ่น ThinSol ให้ปริมาณที่แม่นยำซึ่งออกแบบมาเพื่อสนับสนุนนักกีฬา เพิ่มความสามารถทางกายภาพและความเป็นอยู่โดยรวมผ่านการสนับสนุนทางโภชนาการที่ตรงเป้าหมาย 

Dental Care

ThinSolm dental care oral dissolving strips มีส่วนช่วยในการรักษาสุขภาพช่องปากที่สมบูรณ์ นําเสนอวิธีแก้ปัญหาสําหรับความกังวลทางทันตกรรมทั่วไป และส่งเสริมความสะดวกสบายทางทันตกรรมในระยะยาว

จากกลุ่มผู้บริโภคทั้งหมดทำให้เห็นว่า ThinSol ของเราสามารถเข้าถึงได้ทั้งผู้หญิง  เด็ก ผู้สูงอายุ ได้อย่างหลากหลายและยังสามารถเข้าถึงสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย 

ซึ่ง 3C เราตั้งใจคิดค้นและนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากทั่วโลกตามความต้องการของผู้ผลิตและผู้บริโภคเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ    

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://share.hsforms.com/1XT17YBtZTBCvVCheeQ_2DQ3ufde