เริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จได้ในยุคนี้

เริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมได้อย่างมั่นคงกว่าใครด้วยเคล็ดลับนี้

 

ด้วยโอกาสในการเติบโตของธุรกิจอาหารเสริมที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจหลาย ๆ คนมองหาช่องทางในการเริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมกันมากขึ้น แต่การจะเริ่มต้นทำแบรนด์ให้แตกต่างจากอาหารเสริมที่มีอยู่ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลาย ๆ คนคิด เพราะในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับ อาจจะต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคในช่วงเริ่มต้นมากมาย

3C Group ได้รวบรวมเอาสิ่งที่ควรรู้ สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารเสริม พร้อมคำแนะนำและวิธีรับมือกับปัญหาอย่างมืออาชีพมาไว้ให้ในบทความนี้แล้ว !

ภาพประกอบเนื้อหา 1

เริ่มต้นสร้างแบรนด์ด้วยการมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมระดับคุณภาพ

การเริ่มต้นทำแบรนด์อาหารเสริมนั้นจะต้องเริ่มต้นจากการมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งมีหลากหลายบริษัทที่เปิดให้บริการอย่างครบวงจร แต่ก่อนที่จะไปติดต่อกับโรงงานผลิตอาหารเสริมเหล่านั้น ผู้ประกอบการจะต้องเริ่มต้นจากการศึกษาถึงกลุ่มเป้าหมายและเทรนด์การตลาดเสียก่อน เพื่อที่จะได้มีข้อมูลคร่าว ๆ ถึงทิศทางของแบรนด์ที่ต้องการจะนำเสนอออกไปให้กับผู้บริโภค

เพราะถ้าหากผู้เริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการทำแบรนด์ จะต้องเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเราเสียก่อน นอกจากนี้ยังจะส่งผลดีต่อการทำงานด้านการตลาด ช่วยให้สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมาย และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างง่ายดาย เพราะสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจพวกเขามากที่สุด

ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่อยากเริ่มทำอาหารเสริมขาย จำเป็นที่จะต้องศึกษาถึงข้อมูลให้ถี่ถ้วน จากนั้นนำข้อมูลที่ได้มาตกผลึกว่าคุณต้องการที่จะทำแบรนด์สินค้าให้กับผู้บริโภคกลุ่มใด แล้วอะไรคือแรงใจสำคัญในการผลิตอาหารเสริมเพื่อตอบโจทย์กับผู้บริโภคเหล่านั้น จากนั้นนำสิ่งเหล่านี้ไปเริ่มต้นปรึกษากับบริษัทที่รับผลิตและพัฒนาสูตรอาหารเสริม ที่มีบริการอย่างครบวงจร รวมถึงยังมีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทรนด์การตลาดของธุรกิจอาหารเสริมอีกด้วย

ภาพประกอบเนื้อหา 4

เลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มาพร้อมกับบริการให้คำแนะนำรอบด้าน

หลังจากที่มีข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายและเทรนด์การตลาดแล้ว สิ่งต่อมาที่เรียกได้ว่าทำให้เหล่าผู้เริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมต้องปวดหัวไปตาม ๆ กันก็คือ ขั้นตอนการหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีงานวิจัยรองรับ เพื่อสร้างจุดขายและความโดดเด่นให้กับแบรนด์ ซึ่งเรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสุดหินที่ผู้เริ่มทำธุรกิจด้านอาหารเสริมต้องผ่านไปให้ได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการพัฒนาสูตร และการทำการตลาดที่อาจจะต้องใช้เวลานานอีกด้วย

ดังนั้นผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมจึงควรเลือกใช้บริการรับผลิต พัฒนาสูตร รวมถึงด้านให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตลาดจากโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีประสบการณ์ ซึ่งโรงงานเหล่านี้มีความพร้อม และมีความน่าเชื่อถือ เพราะมีประสบการณ์ในแวดวงอาหารเสริมมาอย่างยาวนาน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณได้สร้างสรรค์ให้กับธุรกิจอาหารเสริมจะมีคุณภาพดีที่สุด มีการเลือกใช้วัตถุดิบที่เหมาะสม รวมถึงได้รับการพัฒนาสูตรให้มีความแตกต่างและโดดเด่นจากคู่แข่งในตลาดได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้แล้ว โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์โดยตรงนั้น มักจะให้ข้อมูลและคำปรึกษาทั้งในด้านการผลิตและการตลาดที่ตอบโจทย์กับการสร้างแบรนด์อีกด้วย 3C Group ของเรา ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทชั้นนำ ที่ให้บริการช่วยวางแผนการตลาดเบื้องต้น พร้อมทั้งยังสามารถแนะนำวัตถุดิบและการผลิตที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ของท่านด้วยเช่นกัน

ภาพประกอบเนื้อหา 3

บริการของ 3C Group สำหรับธุรกิจอาหารเสริม

  • รับผลิตอาหารเสริม พร้อมขึ้นทะเบียนภายใต้แบรนด์ลูกค้า (ODM/OEM)
  • รับพัฒนาสูตรอาหารเสริมเฉพาะให้กับท่าน (R&D)
  • จัดจำหน่ายวัตถุดิบ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเสริม (Ingredients)

3C Group ผู้นำด้านการผลิตอาหารเสริมในไทย

เลือกผลิตอาหารเสริมระดับพรีเมียมกับ 3C Group ที่มีความพร้อมทั้งในด้านบริการที่เหนือระดับ เรายินดีให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริม ตั้งแต่การให้คำปรึกษาถึงกลุ่มเป้าหมาย การตลาด เทรนด์ของตลาดธุรกิจอาหารเสริม การผลิตและการพัฒนาสูตร ให้คุณสามารถเริ่มต้นทำอาหารเสริมขายได้อย่างมั่นใจ การันตีความน่าเชื่อถือด้วยการให้บริการนำโดยทีมเภสัชกร ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการอาหารเสริมมานานกว่า 40 ปี อีกทั้งเรายังเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่มีนวัตกรรมและงานวิจัยรองรับจากทั่วโลก พร้อมพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจะช่วยพัฒนาและผลิตอาหารเสริมแบรนด์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *