Synbiotic วิถีสุขภาพใหม่ด้วย การสร้างสมดุลในระบบทางเดินอาหาร

การเข้าใจและดูแลระบบทางเดินอาหารของร่างกายมีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจของเรา โดยเฉพาะเมื่อเรากำลังต่อสู้กับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา การปรับตัวและสร้างสมดุลในระบบทางเดินอาหารนั้นกลับเป็นเรื่องสำคัญที่น่าสนใจในปัจจุบัน และ Synbiotic กลายเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพ

Synbiotic คืออะไร? 

Synbiotic เป็นคำว่าผสมระหว่าง Probiotic และ Prebiotic ซึ่งเป็นสารที่สนับสนุนการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสุขภาพของระบบทางเดินอาหาร. 

Probiotic  แบคทีเรียที่ดีในลำไส้ 

Probiotic เป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งบรรจุไปใน Synbiotic เพื่อเสริมสร้างจำนวนและความแข็งแรงของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ ทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดีมากขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร. 

Prebiotic อาหารสำหรับแบคทีเรียที่ดี 

Prebiotic เป็นสารอาหารที่ใช้เป็นอาหารสำหรับแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ ทำให้พวกเขาเจริญเติบโตและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ การบรรจุ Prebiotic ใน Synbiotic ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารมีอาหารเพียงพอ และไม่เพียงแต่เสริม Probiotic ที่มีอยู่แล้ว

สร้างสมดุลในระบบทางเดินอาหาร  Synbiotic ช่วยสร้างสมดุลในระบบทางเดินอาหาร ทำให้การดูแลสุขภาพของลำไส้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สมดุลในระบบทางเดินอาหารทำให้ร่างกายมีการดูแลต่อสภาพภูมิคุ้มกันที่ดี และลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่าง ๆ

 Synbiotic และ Probiotic 

การดูแลสุขภาพที่ดีในปัจจุบันมีหลายแนวทางที่คนสามารถนำมาใช้เพื่อส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพทั่วไป บางครั้งการเลือกบริโภคซินไบโอติกและโพรไบโอติกก็กลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากมีผลดีต่อร่างกายและระบบทางเดินอาหาร อย่างไรก็ตาม ในการเลือกซินไบโอติกหรือโพรไบโอติกที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลนั้น ๆ จะต้องพิจารณาหลายปัจจัย รวมถึงแบบและสายพันธุ์ของจุลินทรีย์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ในปัจจุบัน โพรไบโอติกที่พบในอาหารส่วนใหญ่มีทั้งซินไบโอติกและพรีไบโอติก ซึ่งสอดคล้องกับความจำเป็นที่ต้องการรับประทานทั้งสองแบบเพื่อสร้างสมดุลในระบบทางเดินอาหาร โพรไบโอติกมักได้มาจากอาหารหมักดองเช่น นมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ต ในขณะที่พรีไบโอติกมาจากผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง เช่น ฝรั่ง ส้ม และแอปเปิ้ล การรับประทานทั้งสองประเภทนี้จึงเป็นการเสริมการทำงานของโพรไบโอติกในร่างกาย 

 

ในฐานนะผู้เชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทาง 3c ขอแนะนำ 

สูตร Synbiotic (Produra duo + Modulose DTX + Psyllium husk) 

ผสานโปรไบโอติกแบคทีเรีย 2 สายพันธุ์ Bacillus coagulanssnz1969 และ Enterococcus faecium EF1 จากเกาหลีใต้ ให้ปริมาณเชื้อสูงถึง 1 แสนล้าน cfu/g มีความคงตัวสูงด้วยเทคโนโลยี DuraBac ช่วยปรับสมดุลการขับถ่ายให้เป็นปกติ 

  • ผสานพรีไบโอติกลิขสิทธิ์ Modulose DTX จากฝรั่งเศส และPsyllium Husk ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย 

และลดอาการไม่สบายท้อง 

  • ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น 5.2 เท่า ภายใน 4 สัปดาห์โดยไม่มีผลข้างเคียงปวดบิดมวนท้อง

 ซึ่ง 3C เราตั้งใจคิดค้นและนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากทั่วโลกตามความต้องการของผู้ผลิตและผู้บริโภคเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ

https://share.hsforms.com/1SVthQ-v_TTy4hCRLhX5QuQ3ufde

 

บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม 

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *