3C Group มุ่งหวังที่จะนำสิ่งดีๆมอบสู่สังคม กับ “กิจกรรม CSR ณ หอพักรักเพื่อนบ้าน” จ.น่าน

3C Group มุ่งหวังที่จะนำสิ่งดีๆมอบสู่สังคม กับ “กิจกรรม CSR ณ หอพักรักเพื่อนบ้าน” จ.น่าน

3C Group (Cosmic Concord Corp., Ltd ) เป็น บริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม เรามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีความสามารถระดับโลกเพื่อทำการวิจัย และคัดสรรวัตถุดิบสำหรับผลิตอาหารเสริมเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจว่าวัตถุดิบนำเข้าจากเรา เป็นวัตถุดิบที่มีงานวิจัยรองรับและได้มาตรฐานสากล  นอกจากนี้เรายังใส่ใจที่จะมอบสิ่งดีๆสู่สังคม อีกด้วย


LINE_ALBUM_CSR 2022 @ดอยน้ําตวง+หอพักรักเพื่อนบ้าน-จ.น่าน_221219_7

ซึ่งทาง 3C Group ได้จัด “ กิจกรรม CSR ที่หอพักรักเพื่อนบ้านจ.น่าน ในวันที่ 10-12 ธ.ค. 65 โดยเราได้ร่วมเดินทางเพื่อไป แบ่งปันสิ่งของจำเป็น อุปกรณ์การศึกษา พร้อมมอบทุนการศึกษา และร่วมทำกิจกรรมกับน้อง ๆ เนื่องในเทศกาลคริสมาสต์ ในหอพักรักเพื่อนบ้านและน้อง ๆ บนดอย

LINE_ALBUM_CSR 2022 @ดอยน้ําตวง+หอพักรักเพื่อนบ้าน-จ.น่าน_221219_3

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ได้ดำเนินไปตามเป้าหมายของ 3C Group ที่มุ่งหวังที่จะนำสิ่งดีๆมอบสู่สังคมทั้งนี้ทางบริษัทได้มอบทุนสนับสนุนการศึกษา รวมมูลค่า 54,000 บาท ให้แก่หอพักรักเพื่อน จ.น่าน เราหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้ จะเกิดประโยชน์กับเด็ก ๆ ในวันข้างหน้า

csr น่านน

 

สุดท้ายนี้ 3C Group ตั้งใจที่จะจัดกิจกรรม CSR ต่อไปเพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม ในทุกพื้น รวมถึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมกับความยั่งยืนของสังคม โดย ไม่ลืมที่จะพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม  เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

สนใจสูตรสำเร็จของCs3 ภายใน 30 วัน คลิ๊กติดต่อทีมขายด่วน !

สูตรสำเร็จ 30 วัน

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่อง การพัฒนาสูตรอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *