Immuna Beta Glucan เพิ่มภูมิคุ้มกันในการระบาดของเชื้อโควิด 19

Immuna Next Generation Beta Glucan เทคโนโลยีล่าสุดจาก Norway ในการเพิ่มภูมิคุ้มกัน ในสภาวะการระบาดของเชื้อโควิด 19

จากข้อมูลการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ที่กำลังสร้างความหวั่นวิตกให้กับผู้คนทั่วโลกในขณะนี้พบว่า 83% ของผู้ติดเชื้อมีระบบภูมิคุ้มกันโรคต่ำ ทำให้ร่างกายติดเชื้อโรคได้ง่าย และถ้าหากยิ่งมีโรคประจำตัว อาทิ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง  ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการติดเชื้อและความรุนแรงที่เกิดจากเชื้อโควิด 19 มากขึ้นไปอีก

เรามาทำความรู้จักกับเชื้อโควิด 19 กันก่อน เชื้อโควิด 19 หรือชื่อเต็มๆคือไวรัสโคโรนา จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับไวรัส Sars – Cov ซึ่งเคยระบาดเมื่อปี 2002 เพียงแต่เป็นสายพันธุ์ใหม่ที่เพิ่งค้นพบ ไวรัสชนิดนี้ไม่สามารถแพร่กระจายได้เอง แต่ต้องอาศัยเซลล์ของสิ่งมีชีวิตอื่นในการขยายพันธุ์ จึงแพร่กระจายผ่านสารคัดหลั่งของมนุษย์ ผ่านการจาม ไอ การพูดคุย หรือการสัมผัสเชื้อจากผู้ป่วย อัตราการเสียชีวิตของผู้ติดเชื้อโควิด 19 อยู่ที่ประมาณ 2.3% ซึ่งอาจจะดูเหมือนไม่สูงมาก แต่ด้วยอัตราการเสียชีวิตที่ไม่สูงมาก ทำให้เกิดการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว และเป็นวงกว้าง เพราะผู้ป่วยเองก็จะไม่รู้ว่าตนเองติดเชื้อโควิด 19 กว่าจะรู้ตัวก็อาการหนักเสียแล้ว

Immunity

แล้วจะทำอย่างไรได้บ้างเมื่อมีการแพร่ระบาดของไวรัส!

จากข้อมูลพบว่า กลุ่มที่ติดเชื้อได้ยาก หรือแทบจะไม่ติดเชื้อเลย หรือติดเชื้อแต่มีอาการไม่รุนแรงคือกลุ่มผู้ที่ร่างกายแข็งแรง  ซึ่งตามปกติร่างกายคนเราจะมีระบบภูมิคุ้มกันโรค ที่คอยดักและทำลายเชื้อโรคที่เข้ามาโจมตีร่างกาย ดังนั้นหากเรากระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้ดีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเพิ่มเกราะป้องกันเชื้อโรคของร่างกายให้แข็งแกร่งได้เท่านั้น และวัตถุดิบอาหารเสริม Immuna ซึ่งเป็น Innovation Nutraceutical นวัตกรรมอาหารเสริมที่สามารถกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้ในทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น วัยทำงานถึง วัยสูงอายุ

JPEG_Immuna_Innovative_Index_800x800px-01

Immuna เป็นนวัตกรรมวัตถุดิบอาหารเสริมจากนอร์เวย์ สกัดด้วยสิทธิบัตรในการผลิตจึงสามารถคงโครงสร้างของTriple Helixของเห็ดเอาไว้ได้ ช่วยในการดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้เพียงแค่ 1mg ของImmuna (liquid)เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่างมีประสิทธิภาพ แตกต่างจากBeta Glucanทั่วไปในตลาด การันตีด้วยรางวัลBest Medical Mushroom Award จาก Frost & Sullivan ซึ่งถือเป็นรางวัลระดับโลก Immunaถือว่าเป็นนวัตกรรมอีกขั้นของ สาร Beta - Glucan เพราะสามารถลบล้างปัญหาที่Beta Glucanทั่วไป มักมีปัญหาด้านการดูดซึม Immunaเป็นเบต้ากลูแคน ที่สกัดได้จากเห็ดชิตาเกะ สามารถกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเพื่อให้พร้อมกับการป้องกันเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายเข้าสู่ร่างกายของคนเราได้ ในอัตราการใช้เพียงแค่ 1mgต่อวันเท่านั้น

Beta - Glucan คืออะไร?

Beta Glucan (เบต้ากลูแคน) เป็นสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต พบได้ในผนังเซลล์ของแบคทีเรีย เชื้อรา ยีสต์ สาหร่าย หรือพืชชนิดต่าง ๆ โดยจากงานวิจัยทั่วโลก เบต้ากลูแคน มีการตอบสนองต่อระบบภูมิคุ้มกันของเราดีมาก ทำให้ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบในอาหารเสริมหลากหลายชนิดในหลาย ๆ แบรนด์ เพราะเป็นสารอาหารที่มหัศจรรย์ ช่วยในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพของเราได้เป็นอย่างดี การทำงานของเบต้ากลูแคนจะมีความพิเศษกว่าการบำรุงร่างกาย แต่จะเป็นการบำรุงความแข็งแรงให้เม็ดเลือดขาว ซึ่งเป็นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของเราแข็งแรง ร่างกายก็จะสามารถปกป้องเราจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือเชื้อโรคต่าง ๆ อย่างเช่น ไวรัส แบคทีเรีย ปรสิต เชื้อรา หรือเซลล์ร่างกายที่ผิดปกติได้

รู้จักการทำงานของ Immuna

Immuna_Ads_Master_R1

Immuna ทำงานในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันสองชนิดคือ

- กระตุ้นการทำงานของ Macrophage ซึ่งเป็น เซลล์ที่เปลี่ยนแปลงมาจากเม็ดเลือดขาวชนิด monocyte ซึ่งทำหน้าที่กำจัดสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกาย เป็นเสมือนด่านหน้าในการป้องกันไวรัสและเชื้อโรคไม่ให้เข้าไปทำลายเซลล์ต่างๆในร่างกายได้ เมื่อได้รับการกระตุ้น Macrophage จะปล่อย IL-1b เพื่อทำหน้าที่ในการช่วยป้องกันการติดเชื้อที่จะเกิดขึ้นกับร่างกาย  

-เพิ่มจำนวนของ B-Cell ที่ทำหน้าที่ผลิตแอนติบอดีในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันสามารถทำงานได้ดีขึ้น

ซึ่งทั้งสองหน้าที่สามารถทำงานได้ดีกับร่างกายของผู้สูงอายุ จึงเป็นวัตถุดิบอาหารเสริมที่ช่วยปกป้องผู้สูงอายุ ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส เนื่องจากภูมิคุ้มกันของร่างกายที่แข็งแรงขึ้น

New call-to-action

ซึ่งการป้องกันเชื้อโควิด 19 จะประกอบไปด้วยสี่ขั้นตอนคือ

  • เริ่มตั้งแต่การป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ ซึ่งผู้ที่ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงก็จะทำงานได้ดี ทำให้จะมีความเสี่ยงในการติดเชื้อน้อยกว่าผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัว
  • การลดการแบ่งตัวของไวรัสในเซลล์ ซึ่งจะช่วยระงับการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส กรณีที่เชื้อเข้าสู่ร่างกาย
  • การเพิ่มภูมิคุ้มกันในการต่อสู้กับไวรัส เพื่อให้ร่างกายสามารถกำจัดเชื้อออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว
  • การลดการอักเสบที่ปอดจากการติดเชื้อ เพื่อลดความรุนแรงที่จะเกิดกับปอด

ซึ่ง  Immuna จะเริ่มทำงานตั้งแต่การป้องกันเชื้อเข้าสู่ร่างกาย ผลมาจากกลไกการกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย แต่ถ้าหากเชื้อนั้นสามารถเข้าสู่ร่างกายได้ Immuna ก็จะทำงานกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ต่อสู้กับเชื้อโควิด 19  เพื่อลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากเชื้อโควิด 19

Immuna จึงเป็นนวัตกรรมวัตถุดิบอาหารเสริมที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด 19 ด้วยการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการกำจัด เชื้อโรค ไวรัส แบคทีรีย หรือสิ่แปลกปลอมต่างๆที่เป็นสาเหตุของความเจ็บป่วย ทำให้ภูมิคุ้มกันร่างกายดีขึ้น ไม่เจ็บป่วยง่าย หรือ เรียกง่ายๆว่า Immuna คือเห็ดทางการแพทย์ “ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันในระดับเดียวกับเม็ดเลือดขาว” ที่มีรางวัลระดับโลก นั่นเอง มีทั้งform น้ำ, ผง, และผงแบบละลายน้ำได้ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับapplicationที่เจ้าของแบรนด์ต้องการได้

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *