Colomune (Colostrum สารอาหารจากนมน้ำเหลือง เพิ่มภูมิคุ้มกัน)

colomune (colostrum สารอาหารจากนมน้ำเหลือง เพิ่มภูมิคุ้มกัน)

การแพร่ระบาดไปทั่วโลกของเชื้อโควิด –19 ทำให้ผู้คนทั่วโลกตื่นตระหนกในเรื่องของสุขภาพ งานวิจัยหลายชิ้นต่างระบุว่าผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ไม่มีโรคแทรกซ้อน มีโอกาสในการติดเชื้อโควิด – 19 น้อยกว่าผู้ที่ร่างกายอ่อนแอ และมีโรคประจำตัว ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้น พบว่าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส ผู้คนระมัดระวังเรื่องสุขภาพไม่ให้เป็นหวัด และพยายามรักษาร่างกายให้แข็งแรงเพิ่มมากขึ้นถึงกว่า 50% และล้วนมองหาอาหารเสริมที่ช่วยต้านเชื้อไวรัส กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เพื่อให้ตนเองปลอดภัยจากเชื้อโควิด - 19

นอกจากวิตามินซี เบต้ากลูแคน ถังเช่า ฟ้าทะลายโจร ฯลฯ ที่หลายคนรู้จักกันดีแล้ว จริงๆยังมีวัตถุดิบอีกชนิดหนึ่งที่มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถช่วยป้องกันไวรัส เช่น โคโรน่า ได้อย่างมีประสิทธิภาพและน่าสนใจ

 

Colomune คือสารสกัดอาหารเสริม ที่สกัดมาจาก Colostrum หรือน้ำนมเหลือง ที่ผลิตขึ้นภายใน 72 ชั่วโมงจากต่อมน้ำนมของสัตว์เลี้ยงลูกได้คน เช่นคน สุนัข วัว ฯลฯ Colomune เป็นสารสกัดน้ำนมเหลือง ที่ได้มาจากน้ำนมเหลืองของแม่วัวที่คลอดไม่เกิน 72 ชั่วโมง น้ำนมเหลือง มีประโยชน์มหาศาล เสมือนเป็นพลังงานแรกของชีวิต

น้ำนมเหลือง มีสีเหลืองนวลข้น อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนทุกชนิดที่ทารกต้องการเพื่อใช้ในการอยู่รอดและเจริญเติบโต โดยเฉพาะสารสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการเสียชีวิตของทารกหลังคลอด สารสร้างภูมิคุ้มที่ได้รับจากน้ำนมเหลืองเป็นสุดยอดสารสร้างภูมิคุ้มกันที่เปี่ยมด้วยคุณค่าอย่างมหาศาล เป็นสารสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดในการปกป้องร่างกายจากเชื้อโรค แบคทีเรีย และเซลล์ที่ผิดปกติอื่นๆ

สารสกัดจากน้ำนมเหลือง เป็นสารสกัดอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมในธุรกิจอาหารเสริม เป็นสารสกัดที่เหมาะสำหรับใช้ในการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัส จึงเหมาะอย่างมากที่จะใช้เป็นสารสกัดหลักในการพัฒนาสูตรอาหารเสริมช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19

 

คุณประโยชน์ที่สำคัญของน้ำนมเหลืองหรือ Colostrum

  • ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ด้วยสารสร้างภูมิคุ้มกันที่เรียกกันว่าภูมิคุ้มกันแบบรับมา (Passive Immunity) คือลูกน้อยรับภูมิคุ้มกันจากผู้เป็นแม่ผ่านทางน้ำนมเหลือง ช่วยลดความเสี่ยงในการเสียชีวิตของทารกหลังคลอด ลดความเสี่ยงในการเกิดภูมิแพ้เมื่อทารกเจริญเติบโต แตกต่างกับทารกที่ไม่ได้รับน้ำนมเหลืองจะเกิดภูมิแพ้ได้ง่ายกว่า เมื่อรับประทานอาหารเสริมที่มีสารสกัดอาหารเสริมจากน้ำนมเหลืองจะทำให้ร่างกายกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการทำงานของ NK CELL (Natural Killer Cell) ซึ่งเป็นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ช่วยกำจัดสิ่งผิดปกติในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ NK CELL นั้นจะน้อยลงเมื่อเรามีอายุมากขึ้นทำให้ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งนั่นเอง
  • ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายด้วยโกรทแฟคเตอร์ (Growth Factor) โกรทแฟคเตอร์ เป็นกลุ่มโปรตีนที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเพื่อจะช่วยให้สิ่งมีชีวิตเกิดการเติบโต ทำหน้าที่ควบคุมการสร้างการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ๆ ในร่างกาย ทำให้ทารกเจริญเติบโตได้อย่างแข็งแรง ในวงการแพทย์ใช้โกรทแฟคเตอร์ ในการรักษาบาดแผล และในด้านอื่นๆอีกมากมาย วงการเสริมความงามใช้โกรทแฟคเตอร์ในด้านการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ
  • ช่วยบำรุงร่างกายด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดที่อยู่ในน้ำนมเหลืองโดยเฉพาะวิตามินเอ ช่วยในการบำรุงสายตา วิตามินต่างๆ ในน้ำนมเหลือง ทำให้ร่างกายสามารถต่อต้านเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กระตุ้นการขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก เนื่องจากน้ำนมเหลืองทำให้แบคทีเรียในลำไส้ทำงานได้ตามปกติ ขจัดบิลิรูบินส่วนเกินในลำไส้ กระตุ้นการขับถ่าย ทั้งยังช่วยป้องกันเชื้อโรคในลำไส้ได้ด้วย
  • ไขมันในน้ำนมเหลือง เป็นกรดไขมันที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหนังไม่แห้ง และทำให้ร่างกายสามารถนำไขมันมาใช้งานได้ดี

New call-to-action

ในการพัฒนาสูตรอาหารเสริม สารสกัดอาหารเสริม Colomune ที่สกัดจากน้ำนมเหลืองของแม่วัว สามารถใช้ร่วมกับวิตามิน C ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริมการทำงานในด้านการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับ Probiotic , Multivitamin ต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 โดยประสิทธิภาพนั้นจะแตกต่างกันมากน้อยขึ้นอยู่กับสูตรอาหารเสริมที่คิดค้นและออกแบบในแต่ละสูตร สิ่งสำคัญคือควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัดและการพัฒนาสูตรอาหารเสริม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *