ดูแลสุขภาพ สไตล์คนยุคใหม่

Wellness คือการดูแลสุขภาพที่ดีอยู่แล้ว ให้ดีกว่าเดิม ไม่ให้ร่างกายป่วย โดย Wellness Business เป็นธุรกิจด้านสุขภาพที่ผู้คนนิยมกันอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ในช่วงการระบาดโควิด 19 ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพถูกพูดถึงขึ้นมาก ซึ่งการเติบโตของ Wellness Business มีการคาดการณ์ว่าในปี 2023 จะมีมูลค่าโดยรวมเกือบ 2.5 หมื่นล้านบาท  

6 สิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ โอกาสของ Wellness Business  

1.การมีสุขภาพที่ดีขึ้น ผู้บริโภคต้องการธุรกิจที่สามารถช่วยเหลือในเรื่องของการป้องกันให้เจ็บป่วย หรือป้องกันการมีโรคประจำตัวได้  

2.การออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังเป็นสิ่งแรกที่คนต้องการรักษาสุขภาพนึกถึง เพราะฉะนั้นธุรกิจที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้า ร้องเท้าออกกำลังกาย ฟิตเนส ก็เป็นที่น่าสนใจของคนกลุ่มนี้ทั้งนั้น 

3.โภชนาการ ผู้บริโภคต้องการอาหารที่รับประทานไปแล้วรู้สึกปลอดภัย มีผลดีต่อสุขภาพ  

4.ภาพลักษณ์ที่ดี การดูแลสุขภาพภายนอกไม่ว่าจะการบำรุงผิวพรรณ หน้าผม สุขภาพภายนอกให้ดูดี แบบผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง 

5.การนอนหลับที่ดี การนอนหลับที่มีคุณภาพ คือสิ่งที่ดีต่อร่างกายของเราโดยตรง ผู้บริโภคที่ประสบปัญหานอนไม่หลับจึงมองหาตัวช่วยในรื่องนี้มากขึ้น 

6.การสงบทางจิตใจ ความตึงเครียดของสถานการณ์โลกใบนี้ที่มีคนเป็นซึมเศร้าค่อยข้างมาก การมีสุขภาพจิตใจที่ดีจึงเป็นสิ่งที่ผู้คนสนใจมากขึ้น  

การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ด้วยความที่คนรุ่นใหม่หันมาสนใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการและเทรนด์ไปตามยุคสมัย แล้วในตอนนี้เป็นยุคของดิจิทัล ทำให้ธุรกิจและกิจกรรมในชีวิตประจำวันถูกปรับเปลี่ยนไปตามกระแสโลก การดูแลสุขภาพก็เช่นกัน  ซึ่งเทรนด์ที่กำลังเป็นที่น่าสนใจ คือ การเข้าปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายตั้งแต่ที่ยังไม่ป่วย คือเมื่อก่อเราจะรอให้ป่วยก่อนแล้วไปหาหมอ แต่ตอนนี้เราไปหาหมอเพื่อต้องการปกป้องร่างกายที่สุขภาพดีอยู่แล้ว ให้สุขภาพดีกว่าเดิมไม่เจ็บป่วย  

5 เทรนด์ออกกำลังกาย 2023  

1.ออกกำลังกายเพื่อพัฒนากลุ่มกล้ามเนื้อ  เน้นไปที่การใช้กล้ามเนื้อเพื่อให้กลุ่มกล้ามเนื้อทุกส่วนทำงานด้วยกัน  

2.ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกกำลังกาย ช่วยในเรื่องของการเก็บข้อเก็บ สถิติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามความเคลื่อนไหวของร่างกาย  

ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกกำลังกาย

 

3.การออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ อย่างที่รู้กันว่าโลกเรากำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ป้องกันการเจ็บป่วย ดูแลความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงอายุ 

การออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ

4.ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เมื่อก่อนเหตุผลหลักๆของการออกกำลังกายคงหนีไม่พ้นเรื่องดูแลรูปร่าง ถึงแม้ว่าเทรนด์การออกกำลังกายจะเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง แต่การลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ส่งผลดีส่งสุขภาพเรามากที่สุด  

5.ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง  เดินป่า วิ่งมาราธอน ขี่จักรยาน 

อาหารสุขภาพ เพื่อสิ่งแวดล้อม 

อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารสุขภาพนอกจากจะช่วยดูแลสุขภาพร่างกายของเราแล้ว ยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วย อ้างอิงผลการวิจัยของมหาวิทยาลัยมินนิโซตาและมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด โดยอาหารจำนวนซีเรียล ธัญพืช ผลไม้ ผัก พืชตระกูลถั่ว และน้ำมันมะกอก มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด  และการรับประทานอาหารแบบ “Green Eating” คือการคัดสรรอาหารและวิถีการกินการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพ ที่ได้มากกว่าสุขภาพดี ยังสามารถช่วยสิ่งแวดล้อมได้  ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานเนื้อสัตว์น้อยลง ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไร้สารเคมี ลดขยะจากอาหาร คือการซื้อหรือทำเท่าที่กินไม่เหลือทิ้งจนกลายเป็น food waste 

ในฐานะที่ 3C เรามีผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้นวิจัยและพัฒนาสูตร  

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  3c ขอแนะนำ  Innova Tea 

เป็นสารสกัดชาเขียวจากธรรมชาติ (Camellia sinensis )100% ชนิด Non-GMO ที่ปลูกโดยปราศจากการใช้ยาปราบศัตรูพืช และมีความบริสุทธิ์สูง นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ละลายน้ำได้ดี มีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความอดทน ลดอาการเหนื่อยล้า เพิ่มประสิทธิภาพความคิดและการโฟกัส เพิ่มความตื่นตัวให้กับร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย  

บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉Top 10 Trends พร้อมวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ มากกว่า 40 รายการ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่อง การพัฒนาสูตรอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 


 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *