“NEW ORAL STRIPS HIGH BIOAVAILABILITY AND EASY TO CONSUME”  นวัตกรรมใหม่ของรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แผ่นฟิล์มละลายในปาก

 

“NEW ORAL STRIPS HIGH BIOAVAILABILITY AND EASY TO CONSUME”  

นวัตกรรมใหม่ของรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แผ่นฟิล์มละลายในปาก 

จุดเริ่มต้นของการคิดค้นนวัตกรรมนี้ขึ้นมา คือ การเห็นถึงปัญหาของผู้สูงอายุที่ต้องรับประทานยาหรืออาหารเสริมอย่างยากลำบาก จึงได้มุ่งเน้นการสร้างสินค้านวัตกรรมตัวนี้ “แผ่นฟิล์มละลายในปาก” โดยได้มีการทำงานวิจัยมาตลอดหลายปีเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของสินค้านวัตกรรมตัวนี้ ให้มีจุดขายและจุดเด่นที่ชัดเจน  

โดยบริษัทมีจุดแข็ง คือ การมุ่งเน้นการวิจัยและค้นคว้าโดยมีนักวิจัยประจำอยู่เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ในอนาคตมีความก้าวหน้าในวงการอุตสาหกรรมโดยมีการทำงานร่วมกับลูกค้าชั้นนำของโลกและมีกำลังผลิตจำนวนมากเพื่อลดต้นทุนที่มีรูปแบบ packaging ที่ได้มาตรฐาน คัดสรรส่วนผสม รสชาติ สารให้ความหวาน และสีที่ผสมผสานกันอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ปัจจุบันเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในรูปแบบยา “Nutraceutical - Oral Thin Films”

ORAL STRIPS HIGH BIOAVAILABILITY AND EASY TO CONSUME 

UNIQUE SELLING POINT   

  • ยืนยันประสิทธิภาพด้านกระบวนการและเทคโนโลยีการผลิต ด้วยสิทธิบัตรมากกว่า 4 ฉบับ  
  • การดูดซึมและเห็นผล มีประสิทธิภาพสูง  
  • ทานง่าย สะดวกพกพา  
  • พัฒนาสูตรได้หลากหลาย และปรับแต่งรสชาติได้มากกว่า 100 รสชาติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกเทรนด์  
  • เป็นที่นิยมอย่างสูงในต่างประเทศ ยืนยันด้วยการผลิต ที่เพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 400% ในปี 2024 

KEY BENEFITS 

  • นวัตกรรมแผ่นฟิลม์ละลายในช่องปาก (Dissolving Oral Strip) 
  • ที่มีประสิทธิภาพการดูดซึมที่เหนือกว่ารูปแบบเม็ด หรือแคปซูลถึง 8 เท่า 
  • ผสานสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติไว้บนแผ่นฟิล์มในปริมาณที่สูงกว่า Gummy หรือ Tablets 
  • สามารถละลายในปากได้หมดภายใน 60 วินาที 

Oral Thin Films (OTFs) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ละลายได้อย่างรวดเร็วบนลิ้น ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ใช้งานง่าย ออกฤทธิ์ได้อย่างรวดเร็วซึ่งเหนือกว่ายาแบบดั้งเดิม ซึ่งรองรับกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง ผู้สูงอายุ เด็ก และสัตว์เลี้ยง Oral Thin Films ละลายอย่างรวดเร็วเมื่อสัมผัสกับลิ้น สะดวกโดยไม่ต้องใช้น้ำ ทําให้เหมาะสําหรับทุกกลุ่มอายุและไลฟ์สไตล์ การใช้เทคโนโลยีการห่อหุ้มขนาดเล็กถูกนําไปใช้เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้นใช้ส่วนผสมจากพืช วีแกน และทรัพยากรธรรมชาติ รสชาติ สี และสารให้ความหวานทั้งหมด  95% ของส่วนผสมของเรามาจากพืช  ThinSol ช่วยให้สามารถปล่อยสารออกฤทธิ์ได้อย่างมีการควบคุม จึงทำให้ผลลัพธ์สุดท้ายมุ่งเน้นไปตรงเป้าหมายมาก การเปลี่ยนส่วนผสมให้อยู่ในรูปแบบที่ละลายได้มากขึ้นทำให้การดูดซึมเกิดขึ้นทันทีโดยให้ผลทันที สัมผัสได้ถึงผลของแถบนิโคตินในทันทีภายใน 15 วินาทีเมื่อวางบนลิ้น โดยการห่อหุ้มส่วนผสม ส่วนผสมจะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดผลที่ครอบคลุม ซึ่งจะสังเกตได้ดีที่สุดจากแผ่นแปะ Sleep ของเรา ซึ่งจะช่วยให้นอนหลับได้อย่าง สมดุลเป็นเวลา 6-8 ชั่วโมง  ThinSol ช่วยปล่อยสารออกฤทธิ์ในตำแหน่งเฉพาะ เช่น โปรไบโอติก ไมโครเอ็นแคปซูเลชั่นของโปรไบโอติกป้องกัน ไม่ให้สารออกฤทธิ์เข้าสู่ช่องปากและส่งไปยังลำไส้ โดยที่ค่า pH ที่เหมาะสมจะช่วยให้โปรไบโอติกถูกปล่อยออกมาเฉพาะจุดนั้นเท่านั้น เพื่อทำลายจุลินทรีย์ 

 

ThinSol  HydraLeaf สะดวกและมีประสิทธิภาพในการบริโภคสารอาหารประจําวัน เพียงแค่ใส่ลงไปในน้ำก็สามารถละลายได้อย่างรวดเร็วและความพิเศษอยู่ตรงที่มีขนาดใหญ่ทำให้ใส่สารอาหารในปริมาณที่มากกว่าปกติ ThinSol ธรรมดาใส่ได้ 200 มิลลิกรัม ส่วนนวัตกรรมนี้ใส่ได้ถึง 1000 มิลลิกรัม จุดเด่นของสินค้าตัวนี้คือ Hotsol เมื่อกินเข้าไปจะมีประสิทธิภาพทำให้มีอุณหภูมิร้อนภายในปากสอดคล้องกับสินค้าที่เป็นประเภทกาแฟ และสามารถปรับเปลี่ยนเป็น ColdSol ได้ตามความต้องการ และตัวสุดท้าย ProbiSol เป็นเชื้อไบโอติกที่ต้องทำอย่างไงให้บริโภคได้ง่าย ซึ่งเทคโนโลยีของบริษัทนี้สามารถเอาเชื้อที่ดีผลิตในสภาพแวดล้อมที่ต่ำกว่า 8 องศาและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องไม่ให้ละลายแค่ในระบบช่องท้องแต่สามารถไปละลายในระบบลำไส้ของเราได้เพื่อให้ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด 

กลุ่มเป้าหมายที่ตอบโจทย์สำหรับการบริโภคแผ่นฟิล์มละลายในปากครอบคลุมเกือบทุกอย่าง 

Portrait of young woman standing against sky

Women’s wellness  

แถบ ThinSol ให้สารอาหารที่จําเป็นเพื่อสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมน ระดับพลังงาน และความเป็นอยู่โดยรวม สูตรเฉพาะสําหรับสุขภาพของผู้หญิง ช่วยเพิ่มพลังและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด 

Portrait of young girl at the playground

  Children’s Health 

แถบ ThinSol ให้สารอาหารที่จําเป็นเพื่อสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมน ระดับพลังงาน และความเป็นอยู่โดยรวมสูตรเฉพาะสําหรับสุขภาพของผู้หญิง ช่วยเพิ่มพลังและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด 

Asian elderly couple dancing together while listen to music in living room at home, sweet couple enjoy love moment while having fun when relaxed at home.

Vital Care 

แผ่นละลายในช่องปาก ThinSol ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ นำเสนอวิธีแก้ปัญหากลืนลำบากในช่องปาก ทำให้มั่นใจว่าสารอาหารที่จำเป็นจะถูกดูดซึมได้ง่ายโดยไม่จำเป็นสำหรับการกลืนยาเม็ด 

Asian beautiful woman with brown long hair portrait white costume smile happiness and confident vacation concept

Ingestible Beauty 

แผ่นละลายในช่องปาก ThinSol นำเสนอวิธีการแบบองค์รวมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ตามธรรมชาติของคุณจากภายใน แถบของเราช่วยให้คุณบรรลุและรักษารูปลักษณ์ที่เปล่งประกายไร้ที่ติ 

Rabit, cat and chihuahua

Pet Supplements 

ด้วยรสชาติที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงซึ่งทำให้การบริโภคเป็นเรื่องสนุก เลือกใช้สูตร ThinSol เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างครอบคลุมสำหรับเพื่อนขนปุยที่คุณรัก 

Full shot people running together outdoors

Sports Performance 

แผ่น ThinSol ให้ปริมาณที่แม่นยำซึ่งออกแบบมาเพื่อสนับสนุนนักกีฬา เพิ่มความสามารถทางกายภาพและความเป็นอยู่โดยรวมผ่านการสนับสนุนทางโภชนาการที่ตรงเป้าหมาย 

Perfect smile with white teeth, closeup

Dental Care

ThinSolm dental care oral dissolving strips มีส่วนช่วยในการรักษาสุขภาพช่องปากที่สมบูรณ์ นําเสนอวิธีแก้ปัญหาสําหรับความกังวลทางทันตกรรมทั่วไป และส่งเสริมความสะดวกสบายทางทันตกรรมในระยะยาว

จากกลุ่มผู้บริโภคทั้งหมดทำให้เห็นว่า ThinSol ของเราสามารถเข้าถึงได้ทั้งผู้หญิง  เด็ก ผู้สูงอายุ ได้อย่างหลากหลายและยังสามารถเข้าถึงสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย 

ซึ่ง 3C เราตั้งใจคิดค้นและนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากทั่วโลกตามความต้องการของผู้ผลิตและผู้บริโภคเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ    

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://share.hsforms.com/1XT17YBtZTBCvVCheeQ_2DQ3ufde 

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *