Viqua สารสกัดจากผลทับทิมที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจาก UV ใหม่! พร้อมช่วยเรื่อง PMS syndrome (ภาวะเหวี่ยงวีนก่อนมีประจำเดือน)

 ADS สามารถนำพาตัววัตถุดิบเป็นของเหลวที่อยู่ด้านในส่งออกไป Axialys ได้ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้า  ซึ่งไรโบโซมได้รับการปรับแต่งโครงสร้างเพื่อให้มีความทรงตัวมากขึ้นและสามารถเกาะได้กับเซลล์ที่เหมาะสม เมื่อถึงเซลล์ที่ต้องการ การดัดแปลงภายในของ ADS  เป็นสิ่งที่มีความสำคัญในการนำพาสารอาหารดีๆเข้าสู่ร่างกายของเราที่อยู่ด้านในเพื่อส่งออกไป   และมีการเพิ่ม Cell receptor เข้าไปเมื่อไปถึงเซลล์ที่เหมาะสมสามารถเกาะได้ เพราะฉะนั้น ADS คือการดัดแปลงเพื่อนำพาสารอาหารดีๆเข้าสู่ร่างกายเรานั่นเอง

Ads

 

ประโยชน์ของ ADS มี 3 องค์ประกอบดังนี้  

1.Stability เนื่องจาก ADS สามารถละลายน้ำได้ และทนอุณหภูมิสูงได้เช่นกัน Viqua จึงสามารถนำไปใช้ผลิตเป็นสินค้าประเภทเครื่องดื่มได้ 

2.Absorption สามารถปกป้องภาวะเป็นกรดในกระเพาะของเราได้ เพื่อจะได้ส่งไปถึงระบบเส้นเลือดของเราได้

3.Delivery สามารถเข้าไปถึงระดับเซลล์ของเราได้อย่างเฉพาะเจาะจงไปยัง Mitochondria ของร่างกาย

  

Viqua ใช้เทคโนโลยีของ ADS และนำมาผสมกับวัตถุดิบที่หาได้ยาก ก็คือ  “Royal Rubis Pomegranate polyphenols” ซึ่งได้รับรางวัลถึง 2  รางวัล

ISANH-Best Pomegranate Rew Material Award และ PCHI Award 

  

Royal Rubis Pomegranate polyphenols : From Spain Alicante  

ทับทิมที่ใช้ใน Viqua เก็บเกี่ยวจากสวนบนชายฝั่งทะเลใน Alicante ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตแหล่งทับทิมในยุโรป ได้ผลิต 40,000 ตัน/ปี แต่รุ่นที่เลือกใช้ในตัว Viqua เรานำมาใช้เพียง 100% จากวัตถุดิบ ทับทิมสายพันธุ์นี้เป็นสายพันธุ์ที่ไม่มีการปลูกนอกเขตหรือนอกประเทศสเปนจึงเป็นทับทิมสายพันธุ์ที่พิเศษมากๆ  นอกจากนี้การดูแลดินในการปลูกทับทิมของเขา คือการปล่อยให้ผลทับทิมย่อยสลายไปในสวนเพื่อหมุนเวียนสารอาหารกลับไปยังผลผลิต เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและภูมิคุ้มกันของพืช แถมยังเพิ่มสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ผลใหม่ ที่สำคัญเขายังมีการทำงานรวมกับมหาวิทยาลัย MIGUEL HERNANDEZ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการวิจัยค้นคว้าและเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทอย่าง  Axialys เพื่อทำการวิจัยว่าสารสกัดจากทับทิมตัวนี้สามารถนำไปใช้อะไรได้บ้าง ทำให้มีงานวิจัยรองรับตัวสินค้าอย่างมากมาย

 

ประสิทธิภาพของ Viqua  

1.มีสารต้านอนุมูลอิสระ  

2.ป้องกันและซ่อมแซ่มผิวจากการโดน UV ทำร้าย  

3.ลดการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน  

4.เพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนัง 

5.ลดการอักเสบของผิวหนังผ่านการควบคุมลำไส้และฮอร์โมน  

และความพิเศษของ Viqua คือช่วยเรื่อง PMS syndrome

(ภาวะเหวี่ยงวีนก่อนมีประจำเดือน)  

จากการทดลองแสดงให้เห็นว่าคะแนนของ Psst ทั้งหมด ระดับ BDNF และ PGFM ในพลาสมาลดลง (ข้อมูลภาพด้านล่าง)นั่นหมายความว่า Viqua มี ฟังก์ชั่น Protentional บางอย่างในการช่วยไม่ให้เกิดสิวจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในช่วงมีก่อนมีประจำเดือนและหลังมีประจำเดือน  

PMS syndrome

 

Market reference of viqua  

   

1.Brand : Sunlover

Sunlover  

2.Brand : Tropicana (Pepsi)

 Tropicana (Pepsi)

3.Brand : Blackmores

 Blackmores

4.Brand : Pure Med 

 

 Pure Med 

5.Brand : Estee Lauder 

  Estee Lauder 

Viqua เป็นอีกสินค้าที่ 3C ตั้งใจนำเข้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในการทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้หลากหลายรูปแบบและมีประสิทธิมากที่สุด

ติดต่อสอบถาม (คลิก) / สั่งซื้อวัตถุดิบ (คลิก)  

บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม  

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604 

          ติดต่อเราได้ที่ Line : @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน 

 

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

 

 

อ้างอิงข้อมูล  

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *