เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ CEO 3C Group ได้รับรางวัล “บุคคลตัวอย่าง ภาคธุรกิจแห่งปี 2023” สาขา ภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัว และเวชภัณฑ์ มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย

เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ

- CEO 3C Group -

ได้รับรางวัล “บุคคลตัวอย่าง ภาคธุรกิจแห่งปี 2023” สาขา ภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัว และเวชภัณฑ์ จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย

 

 

รับรางวัล 2

 

มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ มสวท. ได้จัดงานพิธีมอบรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2023 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) เป็นประธาน พร้อมเป็นผู้แทนมอบ รางวัล “บุคคลตัวอย่าง ภาคธุรกิจแห่งปี 2023” สาขา ภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัว และเวชภัณฑ์ ให้แก่   เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ CEO 3C Group เพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตและการทำงาน

 

รับรางวัล 1

 

โดยเภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ หรือ คุณนัท สร้างจุดยืนให้กับ 3c ด้วยการสร้างความน่าเชื่อถือ และการสร้าง TRUST ในองค์กรกับการทำงานร่วมกับ Partner และ Supplier คุณณัฐพลเคยให้สัมภาษณ์กับ PacRim ว่า “Trust เหมือนเป็นคำตอบ มององค์กรให้เหมือนต้นไม้ ยอดขายเหมือนผลของต้นไม้ เราคาดหวังให้ต้นไม้ออกผลเยอะ ๆ โดยที่ไม่มาดูเลยว่าต้นไม้ตอนนี้เป็นยังไง Trust ในองค์กรเป็นอย่างไร เราพบว่า Trust เป็นพื้นฐานจริง ๆ เมื่อ Trust ดีทุกอย่างดีสุด เป้าหมายสำคัญสูงสุดขององค์กรคือการสร้าง Trust” ทีม 3c ไม่เคยหยุดในการพัฒนาและค้นคว้าสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างเต็มที่

ดังนั้น การสร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางในองค์กรเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการทำธุรกิจและสร้างความสำเร็จในระยะยาว ความสามารถในการสร้าง Trust ทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร จะช่วยให้องค์กรมีความสามารถในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจจากลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *