ทำความรู้จักโรคลำไส้แปรปรวณ พร้อมวิธีดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน

หากคุณมีอาการปวดท้อง แน่นท้อง อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ซึ่งเป็นอาการเรื้อรังที่เกิดขึ้นมายาวนาน ติดต่อกันกว่า 3 เดือน

โดยมีอาการท้องผูก หรือท้องเสียร่วมด้วย และบางครั้งก็รู้สึกเหมือนมีลมอยู่ในท้อง มีอาการท้องอืด จนอึดอัด ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ทั้งยังมีอาการปวดเกร็งบริเวณท้องน้อย ซึ่งอาการต่างๆเหล่านี้จะทุเลาลงทันที เมื่อร่างกายได้ขับถ่ายเพื่อระบายของเสียออก แต่ถ้ายังไม่มีการขับถ่าย อาจมีความเสี่ยงเป็น “โรคลำไส้แปรปรวณ” โดยสำหรับโรคนี้ ในเบื้องต้นไม่ใช่โรคร้ายแรงที่ส่งผลกระทบอันตราย เพียงแต่จะก่อให้เกิดความรำคาญในชีวิตประจำวัน

gut

เมื่อรู้สึกว่าร่างกายเริ่มมีปัญหา เกิดอาการท้องไส้ปั่นป่วนแปรปรวณ แนะนำให้เริ่มปรับพฤติกรรมจากการทานอาหารในทันที โดยหลีกเลี่ยงที่จะทานอาหารรสจัดจ้าน รสเผ็ด ของมัน ของทอด หรือเบเกอรี่ที่อุดมไปด้วยนม และเนย เลือกรับประทานอาหารประเภทโปรตีนที่ย่อยได้ง่าย อย่างเนื้อปลา เต้าหู้ ถั่วเหลือง เน้นทานผัก ผลไม้ เพื่อเพิ่มกากใย และสำคัญที่ต้องทานอาหารให้ตรงต่อเวลา พยายามไม่อดอาหาร พร้อมดื่มน้ำให้เพียงพอต่อชีวิตประจำวัน ทั้งนี้อาจเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการดูแลระบบทางเดินอาหารร่วมด้วย

PNG P-DURA

P-Dura สารสกัดนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ เป็นจุลินทรีย์โปรไอโอติกสายพันธุ์ Bacillus coagulans ที่เรียกได้ว่ามีความเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย เนื่องจากสามารถทนอุณหภูมิที่สูงได้โดยไม่ต้องเก็บรักษาในตู้เย็น และยังโดดเด่นที่สามารถทนต่อฤทธิ์ของกรดในกระเพาะอาหาร จึงทำหน้าที่ปรับปรุงระบบการทำงานของระบบทางเดินอาหารในร่างกายได้ พร้อมช่วยบรรเทาอาหารท้องเสีย และโรคลำไส้แปรปรวณ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพแก่การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเพื่อต่อต้านเชื้อไวรัส ส่งเสริมให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รองรับมาตราฐานด้วยผลงานการวิจัย GRAS

KioGlucan_LOGO_Master_R1

Kio-Glucan นวัตกรรม novel prebiotic เพื่อดูแลสุขภาพของทางเดินอาหารอย่างครบทั้งระบบ โดยสามารถช่วยดูแลสุขภาพของระบบทางเดินอาหาร บรรเทาอาการท้องผูก ด้วยการเสริมสร้างชั้นเมือกในกระเพาะอาหาร เพื่อเพิ่มมวลในลำไส้ จึงช่วยให้อุจาระมีความนิ่มและสามารถเคลื่อนตัวได้ดี พร้อมทั้งสามารถช่วยบรรเทาอาการจากกรดไหลย้อน ด้วยการเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่ดีและปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ โดยสามารถช่วยลดระดับ LDL ในเลือดได้ด้วย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูง เป็นนวัตกรรมที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกาย

การดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน หากรู้สึกว่าโดยปกตินั้นไม่สามารถทำได้เพียงพอ การเลือกรับประทานอาหารเสริมบางชนิด ที่มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพียงแต่ต้องทำการศึกษาให้มากพอ ซึ่ง 3C Group เรามีบทความดีดีที่มีสาระประโยชน์ พร้อมนวัตกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ มาแนะนำกันในทุกสัปดาห์

เรามีนวัตกรรมอาหารเสริมหลากหลายชนิด ที่ผ่านการวิจัยสูตรอาหารเสริมโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยคำแนะนำต่างๆในทุกๆขั้นตอนของการผลิตอาหารเสริม การรันตีด้วยการเป็นผู้จำหน่ายวัตถุดิบอาหารเสริมที่ยาวนานกว่า 40 ปี ของ 3C Group

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่องการผลิตอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม / วิจัยอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

อ้างอิงข้อมูลจาก https://bit.ly/2YLe34U

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *