3C GROUP เราจะเป็นผู้นำในการยกระดับวงการอาหารเสริมให้น่าเชื่อถือ  เพื่อคุณภาพชีวิตผู้คนทุกระดับอย่างยั่งยืน

3C GROUP เราจะเป็นผู้นำในการยกระดับวงการอาหารเสริมให้น่าเชื่อถือ 

เพื่อคุณภาพชีวิตผู้คนทุกระดับอย่างยั่งยืน 

รูปภาพประกอบด้วย ในร่ม, เสื้อผ้า, การเสนอ, สัมมนา

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ปี 2023 ที่ผ่านมา 3C ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างความน่าเชื่อให้กับวงการอาหารเสริม และสร้างความไว้วางใจกับลูกค้า พันธมิตร และผู้บริโภค ยกระดับวงการอาหารเสริม เพื่อคุณภาพชีวิตผู้คนทุกระดับอย่างยั่งยืน  

รูปภาพประกอบด้วย เสื้อผ้า, การเสนอ, คน, ในร่ม

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

 

ในเรื่องของการดำเนินงาน 3ยังคงเน้นการทำงานในรูปแบบของการสร้าง Trust เหมือนเดิม เพราะการทำงานที่มีประสิทธิภาพ คือ การได้อะไรที่มากกว่ายอดขาย  เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ CEO 3C Group  ได้กล่าวว่า ยอดขาย คือ ผลลัพธ์ที่เป็นปลายทางของพวกเรา ระหว่างทางมากกว่าที่จะทำให้บริษัทเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ  นั่นหมายความว่า 3C เรามุ่งมั่นค้นคว้าหาวัตถุดิบและนวัตกรรมที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิผลที่เกิดขึ้นจริง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของเรา ร่วมไปถึงการใส่ใจทั้งในด้านของ Partner จากต่างประเทศ และดูแลลูกค้าจนกว่าสินค้าจะถึงมือผู้บริโภค ซึ่งการที่ 3C ได้รับความไว้วางใจจากทุกฝ่ายทำให้ 3C รู้สึกซาบซึ่งและภูมิใจเป็นอย่างมาก และพร้อมจะก้าวไปกับทุกท่านในปี 2024 

 

รูปภาพประกอบด้วย ในร่ม, ข้อความ, เสื้อผ้า, การเสนอ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

 

ซึ่งในปี 2024 มีแผนการพัฒนา ยกระดับการทำงานในระบบ Digital Transformation ระบบภายในมากกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อให้พนักงานของ 3C ทุกทีมทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วและได้ประสิทธิภาพมากขึ้น  พร้อมสำหรับการทำงานร่วมกับ Partner  โดยปี 2023  3C เริ่มลุยตลาด E-commerce และในปี 2024 นี้เราก็จะบุกตลาดนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่สนใจสินค้า อยากสอบรายละเอียดต่าง ๆ ก่อนติดต่อกับทีมขายของเรา  

สุดท้ายทางทีมบริหารนำทีมโดย เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ CEO 3C Group มีการวางแผนงานไว้ในแต่ละเดือนเพื่อให้เป้าหมายสำเร็จไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาดำเนินงานในองค์กรเพิ่มขึ้น และ 3C Group ของเรายังคงเน้นสร้าง TRUST ในด้านต่างๆมาโดยตลอด ซึ่ง TRUST INNOVATION NUTRACEUTICAL PARTNER ก็เป็นอีกด้านที่เราจะสามารถเพิ่มอัตราการเติบโตได้อย่างยั่งยืน 

 

“บริษัทที่ TRUST ก็หา Partner ที่ TRUST เหมือนกัน บริษัทที่มีผู้นำในวงการ ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์สร้างสิ่งที่ดี น่าเชื่อถือให้กับวงการอาหารเสริม เขาก็ต้องการ Partner ที่มีหัวใจเดียวกัน และช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งที่เป็น Innovation ที่เป็นอาหารเสริมช่วยดูแลสุขภาพ เราก็มาเป็น Partner กันได้” 

(เภสัชกร ณัฐพล ส่งพรประเสริฐ CEO 3C Group)

 

ซึ่ง 3C เราตั้งใจคิดค้นและนำเข้าวัตถุดิบอาหารเสริม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากทั่วโลกตามความต้องการของผู้ผลิตและผู้บริโภคเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม 

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *