“Reducose” วัตถุดิบช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

ระดับน้ำตาลในเลือดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา การป้องกันที่ดีจึงอยู่ที่ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในเรื่องการรับประทานอาหาร ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง รักษาสุขอนามัยพื้นฐาน และตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดเป็นประจำ

ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถช่วยเราดูแลระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีอุปกรณ์ที่ช่วยเราตรวจสอบน้ำตาลในเลือดได้ตลอดเวลา มีการนำมาใช้อย่างแพร่หลาย อย่างนักกีฬาที่ต้องสังเกตสุขภาพร่างกายของตัวเองและควบคุมอาหารเป็นพิเศษ เพื่อดูว่าน้ำตาลในเลือดเขาลดหรือเพิ่มควรทานน้ำตาลเพิ่มไหม เป็นต้น แต่ในปัจจุบัน ณ เวลานี้ได้มีการห้ามนักกีฬาใช้อุปกรณ์เหล่านี้ เนื่องจากจะเกิดการได้เปรียบมากกว่าคนอื่นๆ ที่สำคัญยังมีเว็บไซต์และการบริเวณเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งเน้นที่การดูระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้เห็นว่าการที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีพวกนี้เข้ามา ล่าสุดได้มีการพัฒนาฬิกาที่สามารถวัดระดับน้ำตาลได้โดยไม่ต้องเจาะเลือด สะดวกต่อผู้คนที่ใส่ใจสุขภาพและคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับระดับน้ำตาลในเลือดมากขึ้น 

เทคโนโลยีที่สามารถช่วยเราดูแลระดับน้ำตาลในเลือด

โดยคุณเจสซี่ได้มีการเขียนหนังสือออกมา เขาได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการจะใช้วิทยาศาสตร์ของระดับน้ำตาลในเส้นเลือดเพื่อเปลี่ยนชีวิต ทำให้คนเข้าใจถึงผลกระทบของน้ำตาลในเส้นเลือดมากยิ่งขึ้น

หนังสือคุณเจสซี่

 

ทำไมระดับน้ำตาลในเลือดจึงสำคัญต่อสุขภาพ

การที่ระดับน้ำตาลขึ้นลงแบบสวิง ขึ้นฉับพันและลงฉับพัน นั้นแสดงว่าร่างการของเรากำลังมีปัญหา หารเรารู้ทันและสามารถควบคุมระดับความขึ้นลงของน้ำตาลให้ช้าลงก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพของเรา แหล่งน้ำตาลที่ทำให้มีผลกระทบ ไม่ใช่แต่น้ำตาลที่เติมในอาหารเท่านั้นที่มีผลกระทบต่อร่างกายเรา แต่น้ำตาลในรูปแบบของอาหาร มีผลกระทบระดับน้ำตาลในเลือดถึง 2 เท่าเมื่อมีการเปรียบเทียบตามน้ำหนัก เช่น ข้าว 1 ถ้วยที่มีน้ำหนัก 50 กรัม มีผลกระทบเทียบเท่าโค้ก 2 กระป๋อง

 

ระดับน้ำตาลขึ้นลงแบบสวิง

กลไกการทำงานของ Reducose

ซึ่งสินค้า Reducose มีผลกระทบต่อน้ำตาลไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลไดแซกคาไรด์หรือพอลิแซ็กคาไรด์ กลไกการทำงานของ Reducose อ้างอิงจากพฤติกรรมที่เราบริโภคอาหารลงไปไม่ว่าจะอยู่บริเวณท้องช่วงบน จะเป็นประตูสำคัญที่อาหารที่กำลังถูกย่อยสามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้ ซึ่งจะมีอยู่ 2 เอนไซน์ ที่เป็นตัวการแปลงสภาพอาหารของเรามาเป็นกลูโคส กลไกที่ Reducose ทำงาน คือการที่หลอกให้เอนไซม์ตัวนี้มาจับ Reducose แทนถึง 40% หมายความว่าอาหารที่ยังไม่ได้ถูกย่อยไม่ได้ถูกจับโดยเอนไซม์คิดว่าไปจับอาหารที่เราได้รับประทานลงไป แต่จริงๆแล้วไปจับ Reducose เมื่อผ่านกระบวนการย่อยก็จะไม่มีกลูโคส ที่สำคัญ Reducose ปลอดภัยและไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงมันจะถูกดูดซึมเข้าไปในเส้นเลือดหลังจากที่ดักจับตัวอาหารไว้แล้ว 1 ชั่วโมง พอผ่านระยะเวลาไปแล้วอาหารที่ผ่านการย่อยจึงไม่มีการเปลี่ยนเป็นกลูโคส และจะทำให้เรารู้สึกอิ่ม นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกลายเป็นพรีไบโอติก เพื่อให้เชื้อที่ดีในร่างกายสามารถเอาไปย่อยได้ จากผลงานการวิจัยการรับประทาน Reducose ไม่มีผลข้างเคียง

วิจัย

 

มีการเปรียบเทียบการรับประทานอาหารกับการรับประทาน Reducose จากรูปภาพด้านล่างเส้นสีแดงในแต่ละรูประดับน้ำตาลในเลือดเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ส่วนเส้นสีฟ้าคือ ผลการการกิน Reducose ลงไป ยกตัวอย่างกราฟการกินไอติมจะเห็นว่าระดับน้ำตาลสูงมากเมื่อเรากินไอติมลงไป แต่พอกิน Reducose ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดมีการลดลงมาอย่างเห็นได้ชัด

น้ำตาลในอาหาร

 

ทั้งนี้ 3C ขอแนะนำพันธมิตรใหม่ระดับโลก Phynova

กับสินค้าที่มีคุณภาพ Reducose

Reducose

สารสกัดลิขสิทธิ์จาก Mulberry leaf ที่มีสารสำคัญ
1-Deoxynojirimycin หรือ DNJ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ด้วย 2 กลไก

ได้แก่ การยับยั้งเอนไซม์ alpha-glucosidase และยับยั้ง Intestinal glucose transport

UNIQUE SELLING POINTS

1.ลดระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือดได้สูงถึง 40% และสูงที่สุดในกลุ่มสารเสริมอาหาร

ลดระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือดได้สูงถึง 40%

 

2.ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ส่งผลให้สามารถรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดวัน

ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่

 

3.Reducose มี Second meal effect รับประทานเพียงครั้งเดียว ส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงได้ยาวนานถึงสองมื้ออาหาร

 

.Reducose มี Second meal effect รับประทานเพียงครั้งเดียว

 

contact_hubsfrominfo_ecom

 

บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม 

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ

ติดต่อเราได้ที่ Line : @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน 

 ┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

 

 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *