ทวงคืนผิวสวย จากการถูกทำลาย

ผิวพรรณ คือ สัญญาณของวัยและผลที่ได้จากการใช้ชีวิตที่เป็นคำตอบว่าเราดูแลตัวเองดีแค่ไหน เพราะสุขภาพผิวของเราจะเป็นคำตอบที่เห็นได้ชัดเลยว่าเราละเลยตัวเองไปหรือเปล่า 

ผิวสุขภาพดี จะมีลักษณะของผิวที่ใสชุ่มชื่นแข็งแรง ทำงานได้อ่างปกติมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายตามระยะเวลา ผิวเรียบเนียบ มีสีผิวที่สม่ำเสมอไร้จุดด่างดำ หน้าไม่มีรอยแดง มองแบบเพราะฉะนั้น  ผิวที่ไม่มีปัญหารบกวน คือ ผิวสุขภาพดี เมื่อไหร่ที่เริ่มมีปัญหาผิว นั่นแปลว่าผิวของคุณกำลังอ่อนแอ  

ผิวสุขภาพดี

ประเภทของผิว 

1.ผิวธรรมดา ผิวที่มีสมดุลที่ดีไม่แห้งไม่มัน เรียบเนียนไม่มีปัญหาผิว 

2.ผิวผสม เป็นผิวที่ผสมระหว่างผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน  ซึ่งจะมีต่อมผลิตไขมันจำนวนมากบริเวณ T-zone ผิวลอกเป็นขุยบริเวณดวงตาโหนกแก้ม และจะมีสิวตรงหน้าผากและคาง 

3.ผิวมัน จะมีไขมันส่วนเกินจำนวนมากในบริเวณ T-zone ทำให้หน้ามันวาวกว่าปกติ  ซึ่งจะทำให้มีปัญหาสิว 

4.ผิวแพ้ง่าย เป็นผิวที่มีอาการระคายเคืองได้ง่าย ผลมาจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น  สารเคมีในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์เป็นต้น  

 ภัยร้ายที่ทำลายผิว  

1.แสงแดด ตัวการที่ทำให้ผิวของเราอ่อนแอ ซึ่ง UVB ทำให้ผิวไหม้ สาเหตุผิวหมองคล้ำ มีฝ้ากระและจุดด่างดำ ส่วน UVA ทำให้เป็นมะเร็วผิวหนังได้ ร่วมไปถึงทำให้ผิวเราดูแก่กว่าวัย  

2.ฝุ่น PM 2.5 ปกติมลภาวะหรือฝุ่นก็เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำร้ายผิวอยู่แล้ว แต่ความที่ฝุ่น PM 2.5 ขนาดเล็กมากๆ ทำให้ส่งผลกระทบกับผิวของเราได้ง่ายขึ้ยไม่ว่าจะเป็นการทำให้เกิดอาการภูมิแพ้หรือเกิดการอักเสบของผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นการเกิดสิวตามบริเวณต่างๆ มีผื่นขึ้นตามร่างกาย  

3.ดื่มน้ำไม่เพียงพอ ทำให้ผิวแห้งขาดน้ำ มีริ้วรอยก่อนวัย 

บอกลาผิวเสีย 

1.การทำความสะอาดผิว เช้า – เย็น เพื่อจัดการกับสิ่งสกปรกที่สะสม ซึ่งการใช้โทนเนอร์ที่มีค่า pH ที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่ช่วยปรับสภาพผิว 

2.การใช้ Skincare ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีมบำรุงผิวให้ตรงกับสุขภาพผิวของตัวเอง และครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสม เป็นการดูแลผิวและปกป้องผิวจากแสงแดด 

3.ดื่มน้ำที่เพียงพอ เพื่อรักษาความชุ่มชื่นของผิว ลดอาการระคายเคืองผิว

4.ที่สำคัญการนอนหลับ พักผ่อนที่เพียงพอ ไม่เคลียดสามารถช่วยให้ผิวของเราสุขภาพดีจากข้างใน 


5 สารอาหารที่ช่วยบำรุงผิว
การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ โดยเฉพาะเน้นรับประทานสิ่งที่ช่วยให้เรื่องของผิวพรรณยิ่งช่วยกระตุ้นให้สุขภาพผิวของเราสุขภาพ 

สารอาหาร

 

1.วิตามินซีสารอาหารที่พบได้ในผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มภูมิต้านทานให้ผิวและมีส่วนสำคัญในการสร้างคอลลาเจนและอีลาติน 

2.วิตามินอี พบได้ในผักใบเขียว ถั่ว ข้าวไม่ขัดสี ช่วยชะลอความแก่ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกายทำให้ผิวไม่แห้ง และที่ช่วยปกป้องการทำลายของเซลล์ผิวหนัง  

3.วิตามินบีรวม พบได้ในไข่แดง ดอกกะหล่ำ แป้ง และธัญพืชที่ไม่ขัดสี สามารถซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพและสีผิว ซึ่งวิตามินจะช่วยผลัดเซลล์ผิว วิตามิน 2 บำรุงผิว วิตามินบี 5 ต้านความเครียดที่เป็นตัวการทำให้ผิวหม่อนหมอง  

4.วิตามินเอ มีอยู่ใน มะเขือเทศ ปลาแซลมอน ผักใบเขียว นม เนย สามารถซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ป้องกันการเสื่อมอายุของผิวหน้า บำรุงผิวให้แข็งแรง  แต่ควรรับวิตามินเอในปริมาณที่พอเหมาะ หากมากเกินไปจะเป็นอันตรายและทำผิวหยาบกร้าน 

5.วิตามินดี พบได้ใน น้ำมันตับปลา แซลมอน ทูน่า ไข่แดง ช่วยต้านความเครียดทำให้ผิวหนังหายใจได้ดียิ่งขึ้น ผิวดูใสเปล่งปลั่ง  

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การดูแลตัวเองออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ใช้ครีมบำรุง เซรั่มและครีมกันแดด รวมไปถึงการรับประทานอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิวพรรณ ก็ควรอยู่ที่จุดที่พอดีไม่มากไปน้อยไป เพราะไม่ว่าจะสีผิวไหนแค่มีสีผิวที่สุขภาพดีก็เพียงพอแล้ว 

 

ผิวสวย

 

3C ยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจค้นหาและนำเข้าวัตถุดับ สารสกัดต่างๆจากทั่วโลก

เพื่อตอบโจทย์ ทุกท่านในการคิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้มีคุณภาพมากที่สุด

เราขอแนะนำ Viqua

สารสกัดทับทิมสายพันธุ์พิเศษพบได้เฉพาะเมือง Alicante ของประเทศ Spain ผสำนด้วย ADSome นวัตกรรมนำส่งสารออกฤทธิ์จากฝรั่งเศษ

ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ

“ Viqua1” 

Selling Point 

  • สารสกัดทับทิมสายพันธุ์พิเศษพบได้เฉพาะเมือง Alicante ของประเทศ Spain 
  • High Stability ด้วยเทคโนโลยี ADSome นวัตกรรมนำส่งสารออกฤทธิ์จากฝรั่งเศษ 
  • กำจัดอนุมูลอิสระลึกภำยในเซลล์ถึงระดับไมโทคอนเดรีย 
  • ยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนและอีลาสติน 
  • ความชุ่มชื้นผิวเพิ่มขึ้นอย่ำงมีนัยสำคัญ (+40%) 
  • ปริมาณน้ำในผิวชั้นบนพบว่าเพิ่มขึ้น (+51%) 
  • ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวหยาบกร้านลดลง(-31%) 
“ Viqua 2”




บริษัท 3C Group เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งหากคุณมีความสนใจในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม เรามีความยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดทำอาหารเสริม  

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถติดต่อเราได้เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ การคิดค้นสูตรอาหารเสริม ตลอดจนไปถึงการช่วงวางแผนการจำหน่าย เพราะเราเป็นบริษัทรับผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่มีความเชี่ยวชาญ ติดต่อเราได้ที่ Line OA คลิ๊ก @3cnutra หรือทีมขายที่ดูแลท่าน หรือโทร. ฝ่ายบริการลูกค้า 02-033-0555 #601-604  

 

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

Top 10 Trends พร้อมวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ มากกว่า 40 รายการ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามเรื่อง การพัฒนาสูตรอาหารเสริม / วัตถุดิบอาหารเสริม คลิกติดต่อทีมขาย

New Customer

3C's Customer

 


 

ส่งความคิดเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *